HLV Park Hang Seo gọi thêm 2 “thương binh” lên tuyển

24/09/2019 - 06:53

HLV Park Hang Seo tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi gọi thêm hai cầu thủ đang điều trị chấn thương lên tuyển.

Các cầu thủ và BHL đội tuyển Việt Nam đã hội quân tại khách sạn La Thành để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại WC 2022 với Malaysia và Indonesia.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo không có sự phục vụ của các cầu thủ Hà Nội vì bận tham dự chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup với CLB 25 tháng 4 tại Triều Tiên.

Trước đó, HLV Park Hang Seo làm bất ngờ người hâm mộ khi ông triệu tập thêm 1 cánh chim lạ lên đội tuyển. Tiền đạo Nguyễn Việt Phong của CLB Viettel đã được HLV trưởng Park Hang Seo gọi bổ sung vào phút chót. Thầy Park lại tiếp tục gây ngạc nhiên khác khi gọi 2 “thương binh” lên tuyển.

Cụ thể, Đình Trọng và Phan Văn Đức tuy đang bị chấn thương nặng vẫn được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Hai cầu thủ này sẽ được sắp xếp ở chung phòng và sẽ dành phần lớn thời gian ở khu vực massage cũng như phòng tập thể lực để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương của mình. Theo sát hai cầu thủ này sẽ là trợ lý của thầy Park - bác sĩ Choi Ju Young.

Hai nhân tố quan trọng của ĐTQG Việt Nam.

Hai nhân tố quan trọng của ĐTQG Việt Nam.

Tuy không trực tiếp tham gia tập luyện chiến thuật cùng các đồng đội, nhưng việc gọi Đình Trọng và Văn Đức lên tuyển cho thấy HLV Park Hang Seo rất quan tâm tới tình hình hồi phục của 2 cầu thủ này.

Đình Trọng và Văn Đức đều là những nhân tố quan trọng trong giai đoạn thành công của bóng đá Việt Nam suốt 2 năm qua. Việc sớm quay trở lại bóng đá của họ sẽ giúp thầy Park yên tâm hơn về nhân sự của đội tuyển.

Cũng trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập rất nhiều nhân tố mới như Tô Văn Vũ, Đặng Anh Tuấn. Cùng với đó là những cầu thủ đã lâu không góp mặt ở ĐTQG nhưng lại có phong độ tốt thời gian qua như Võ Huy Toàn, Mạc Hồng Quân hay Ngô Hoàng Thịnh. Với nhiều gương mặt “mới mà cũ” này, có lẽ thầy Park đang muốn gây ra bất ngờ với các đối thủ sắp tới của mình.

Đội tuyển sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam bắt đầu từ ngày 23-9-2019.

Ngày 10-10-2019, đội tuyển sẽ thi đấu với Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình, sau đó sẽ di chuyển sang Indonesia để thi đấu trận kế tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Indonesia vào ngày 15-10-2019.

Danh sách ĐT Việt Nam dự Vòng loại World Cup  2022:

Thủ môn (4): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Trần Nguyên Mạnh (Sông Lam Nghệ An).

Hậu vệ (10): A Hoàng (Hoàng Anh Gia Lai), Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, (Hà Nội FC), Nguyễn Hữu Tuấn (TP. Hồ Chí Minh), Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen), Phạm Xuân Mạnh (Sông Lam Nghệ An), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Nguyễn Công Thành (TP. Hồ Chí Minh).

Tiền vệ (13): Tô Văn Vũ (Becamex Bình Dương), Đặng Anh Tuấn, Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy (Hoàng Anh Gia Lai), Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), Ngô Hoàng Thịnh (TP. Hồ Chí Minh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel).

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN