HLV Park Hang Seo nhận tin vui

14/10/2019 - 06:43

Tin vui đến với đội tuyển Việt Nam khi trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại tập luyện bình thường trước trận gặp Indonesia.

Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường chiều ngày 13-10-2019. Ảnh: Kiên Lê

Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường chiều ngày 13-10-2019. Ảnh: Kiên Lê

Chiều 13-10-2019, HLV Park Hang Seo có thể thở phào nhẹ nhõm khi Quế Ngọc Hải đã trở lại tập luyện bình thường. Trung vệ đội trưởng của Việt Nam không còn phải đi giày đế mềm như buổi tập trước đó.

Việc Quế Ngọc Hải có được sự sung sức nhất là điều rất cần thiết với hàng phòng ngự của HLV Park Hang Seo. Trong hệ thống phòng ngự, Ngọc Hải vừa là chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội, anh còn là người chỉ huy đầy bản lĩnh. Trước Indonesia đang ở thế đường cùng, Ngọc Hải sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm 3 điểm trên đất Bali.

Trong khi đó tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Hôm nay Tuấn Anh tiếp tục tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young. Chấn thương của tiền vệ Việt Nam được đánh giá không nặng nhưng cũng không chắc có thể ra sân ở trận đấu gặp Indonesia.

Trong buổi tập chiều nay, các cầu thủ đều cho thấy tinh thần hứng khởi. Các cầu thủ đang cho thấy sự sung sức và sẵn sàng cho mục tiêu giành ba điểm trước đội chủ nhà Indonesia.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN