HLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm các gương mặt trẻ

13/08/2019 - 06:52

Thủ môn Phan Minh Thành, với chiều cao 1m93 đã bày tỏ sự tự tin sẽ giành một suất bắt chính trong khung gỗ của U22 Việt Nam.

Chiều 12-8-2019, đội tuyển U22 Việt Nam với 19 cầu thủ trong đợt tập trung thứ 2 đã có mặt ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. So với lần tập trung trước đó, HLV Park Hang Seo triệu tập ít cầu thủ hơn và tiếp tục thử nghiệm các gương mặt trẻ.

Đáng chú ý, có bộ đôi cầu thủ trẻ của CLB Huế là tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng và tiền đạo Trần Danh Trung. Đồng thời, có sự góp mặt của thủ môn Phan Minh Thành của CLB Than Quảng Ninh.

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, cầu thủ cao 1m93 nói: "Em cảm thấy rất vui khi có tên trong danh sách triệu tập đợt 2 của U22 Việt Nam. Tâm trạng hiện tại của em bình thường, nếu có cơ hội em sẽ cố gắng hết mình để tận dụng".

Thủ môn Phan Minh Thành sở hữu chiều cao 1m93 cùng sải tay dài.

Thủ môn Phan Minh Thành sở hữu chiều cao 1m93 cùng sải tay dài.

HLV Park Hang Seo đang tìm kiếm những gương mặt trẻ và tài năng để bổ sung vào đội hình U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới. Bên cạnh những cái tên quen thuộc, vị chiến lược gia người Hàn Quốc luôn muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện bản thân.

Về việc này, Phan Minh Thành chia sẻ tiếp: “Tôi nghĩ đây chính là động lực để tôi phấn đấu, cố gắng ghi điểm với thầy Park để có cơ hội ra sân. Trong những đợt tập trung, tôi đã thu được kinh nghiệm cũng như sự tự tin hơn nữa cho bản thân mình”.

“Trước khi lên tuyển thì anh Linh và anh Hải Anh ở CLB đã dặn tôi phải thật tự tin để chứng minh được bản thân mình. Khi ở CLB, để giúp tôi tự tin hơn, anh Linh đã dạy tôi chơi bóng bằng chân ở cự ly ngắn và những tình huống quan sát đồng đội để triển khai bóng".

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB Kitchee SC của Hong Kong.

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB Kitchee SC của Hong Kong.

Vị trí trong khung gỗ của đội tuyển U22 Việt Nam sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt. HLV Park Hang Seo đang có trong tay nhiều sự lựa chọn. Chính vì vậy, Phan Minh Thành sẽ phải nỗ lực hết mình mới có thể lọt vào mắt xanh của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Toàn đội sẽ luyện tập từ ngày 12 đến 14-8-2019, đồng thời thi đấu giao hữu với CLB Kitchee SC của Hong Kong, Trung Quốc. Đội bóng này cũng đang tập luyện tại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN