Lãnh đạo VFF gặp gỡ, động viên đội tuyển U22 Quốc gia và U19 Quốc gia

22/08/2020 - 22:32

Sáng 22-8-2020, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã đại diện lãnh đạo LĐBĐVN (VFF) có buổi gặp gỡ, động viên hai đội tuyển U22 Quốc gia và U19 Quốc gia.

Tại buổi gặp, thay mặt lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh chúc mừng tất cả các thành viên hai đội tuyển đã hoàn tất công tác kiểm tra y tế, đảm bảo điều kiện về an toàn sức khỏe để phục vụ công tác tập luyện, hướng tới các nhiệm vụ sắp tới.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh, trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang có những ảnh hưởng nhất định đến các hoạt động của đời sống xã hội, thì việc tập trung hai đội tuyển không chỉ là sự nỗ lực từ phía Tổng cục TDTT, LĐBĐVN, từ phía Ban huấn luyện, mà còn ghi nhận sự tạo điều kiện rất lớn của các cơ quan quản lý nhà nước, của các CLB, các Trung tâm đào tạo bóng đá, của Bộ Y tế, trong đó Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh – Bộ Y Tế và Trung tâm bệnh nhiệt đới Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã hỗ trợ tích cực cho công tác kiểm tra, xét nghiệm y tế đối với tất cả các thành viên hai đội tuyển.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhắc nhở các bác sỹ hai đội tuyển tiếp tục hướng dẫn các thành viên của hai đội nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, tuyệt đối không chủ quan, lơ là, đồng thời thực hiện chế độ dinh dưỡng đầy đủ để đảm bảo sức khỏe, thể lực phục vụ công tác tập luyện cho các cầu thủ.

Đối với các mục tiêu, nhiệm vụ của hai đội tuyển, Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định sẽ không chỉ tập trung cho các giải đấu trước mắt như Vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31 đối với đội tuyển U22 Quốc gia, VCK U19 châu Á 2020 đối với đội tuyển U19 Quốc gia, mà còn hướng tới lộ trình xa hơn là FIFA World Cup 2026.

“Do vậy, ngay từ bây giờ, các bạn cần nỗ lực phấn đấu để thể hiện khả năng và khát khao được cống hiến cho màu áo đội tuyển quốc gia như thế hệ các cầu thủ đàn anh, những người đã chiếm trọn tình cảm của khán giả hâm mộ bằng tài năng, bằng khát vọng chinh phục và không lùi bước trước khó khăn".

"Về phía LĐBĐVN, bên cạnh việc tiếp tục tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho công tác chuyên môn của hai đội tuyển, chúng tôi cũng tin tưởng HLV trưởng Park Hang Seo, HLV trưởng Philippe Troussier và các thầy trong BHL sẽ giúp các bạn từng bước trưởng thành, xứng đáng là những niềm hi vọng mới của bóng đá Việt Nam”, Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

Kết thúc buổi gặp gỡ, đội tuyển U23 Quốc gia đã có buổi tập hồi phục trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong khi đó, đội tuyển U19 Quốc gia sẽ di chuyển sang Trung tâm Bóng đá PVF vào chiều cùng ngày để chính thức bước vào giai đoạn tập huấn.

Nguồn: bongdaplus

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN