Park Hang Seo lọt danh sách những người có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc

29/04/2020 - 07:15

Niềm tự hào của bóng đá Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo tiếp tục có những tháng ngày ngọt ngào khi ông tiếp tục được giới truyền thông bình chọn vào nhóm những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất xã hội.

Forbes phiên bản Hàn Quốc đã đề cử danh sách 40 người có ảnh hưởng lớn nhất trong xã hội. Bản danh sách này đa phần là những nhóm, nhân vật đang hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc như các nhóm nhạc BTS, Blackpink, TWICE, các đạo diễn, ca sỹ, MC nổi tiếng…

Trong bình chọn của mình, Forbes phiên bản Hàn Quốc xếp thầy Park ở hạng 38/40. Mặc dù làm việc tại Việt Nam nhưng với thành tích ấn tượng của mình, Park Hang Seo là niềm tự hào của người Hàn Quốc. Ông được ví như biểu tượng của sự thành công, tinh thần hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Ông thậm chí còn mở ra làn sóng cho các HLV Hàn Quốc ra nước ngoài lập nghiệp.

Xếp thứ nhất trong bình chọn của Forbes phiên bản Hàn Quốc là nhóm nhạc BTS. Hai nhóm nhạc nổi tiếng khác là Blackpink, TWICE xếp thứ 3 và 9. Trong khi đó, ngôi sao bóng đá hàng đầu Hàn Quốc là Son Heung-min của Tottenham dù đang dính chấn thương nhưng vẫn xếp thứ 4.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang có mặt tại Việt Nam. Dù dịch bệnh đang hoành hành, các hoạt động bóng đá đình trệ nhưng ông vẫn đang tích cực chuẩn bị các kế hoạch cho tương lai.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN