Thái Lan chốt danh sách 23 cầu thủ gặp Việt Nam

02/09/2019 - 08:18

Đội tuyển (ĐT) Thái Lan đã chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Nishino đã công bố 23 cái tên cuối cùng từ bản sanh sách sơ bộ 33 cầu thủ cách đây không lâu.

Theo đó, trang chủ ĐT Thái Lan đã thông tin đến giới truyền thông 23 cái tên được chờ đợi nhất của người hâm mộ xứ sở triệu voi. Không có quá nhiều sự khác biệt trong bản danh sách này ngoài việc HLV Nishino chỉ sử dụng duy nhất một tiền đạo là Supachai Jaided.

Trong khung gỗ vẫn là 3 cái tên xuất sắc nhất gồm Siwarak, Chatchai và Kawin. Cầu thủ được kỳ vọng nhất không ai khác là ngôi sao đang chơi bóng tại J-League Chanathip Songkrasin. Hai cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản khác cũng có tên gồm Theerathon và Thitiphan.

Chanathip sẽ mang tới làn gió mới trên hàng công của Thái Lan.

Chanathip sẽ mang tới làn gió mới trên hàng công của Thái Lan.

Trong bản danh sách này còn có một cầu thủ người Thái gốc Đức là Manuel Bihr. Anh này sinh ra tại Herrenberg (Đức), chơi ở vị trí hậu vệ và đang khoác áo Bangkok United. Người đồng đội tại câu lạc bộ của Manuel Bihr là Sanrawat Dechmitr đã không thể gây ấn tượng với HLV Nishino và bị gạch tên.

Nhà đương kim vô địch Thái League Buriram United đóng góp nhiều tuyển thủ nhất với 6 người. Đây cũng là đội bóng cũ của Lương Xuân Trường và đội bóng hiện tại của Pansa Hemviboon, người từng đá xấu với Công Phượng ở King's Cup 2019.

Cũng như người đồng sự Nishino, HLV Park Hang Seo đã công bố bản danh sách 24 cầu thủ. Trong đó bất ngờ nhất là sự có mặt của Trọng Hoàng và Văn Hậu khi cả hai đã bình phục chấn thương thần tốc. Lần tái đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 5-9-2019 trên sân vận động Thammasat.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN