Trợ lý HLV Indonesia nhiễm Covid-19

05/04/2020 - 22:00

Trợ lý của HLV Shin Tae Yong ở ĐTQG Indonesia là ông là ông Gong Oh Kyun được chẩn đoán nhiễm Covid-19.

Theo thông tin từ LĐBĐ Indonesia (PSSI), thành viên trong BHL của đội tuyển Indonesia – Gong Oh Kyum được xác định là nhiễm covid-19. Kết quả được đưa ra sau 2 lần kiểm tra tại bệnh viện ở thủ đô Jakarta.

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong cùng các trợ lý Kim Hae Won, Kim Woo Jae và Lim Jae Jung đều đã xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính. Hiện tại, họ đã được cho đã trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi. 

“Chúng tôi cầu nguyện cho ông Gong Oh Kyun nhanh chóng hồi phục để trở lại công việc thường ngày. Tôi tin rằng Gong có sức khỏe tốt và động lực lớn để chiến đấu với virus corona. Chúng tôi đã chuyển thông tin đến Đại sứ quán Hàn Quốc ở Indonesia”, Chủ tịch Mochamad Iriawan của PSSI chia sẻ.

Trước đó, PSSI cũng cho các nhân viên được phép làm việc ở nhà kể từ ngày 16/3 trong khi trụ sở được phun diệt khuẩn. Ở một diễn biến khác, HLV Shin Tae Yong đã có những hành động đầy ý nghĩa khi quyên góp 20.000 USD, tương đương gần 470 triệu đồng cho bệnh viện Pelni ở Jakarta (Indonesia). Bệnh viện Pelni là một trong những cơ sở chính của hệ thống y tế phòng chống dịch Covid-19 ở thủ đô Jakarta của Indonesia.

Số tiền quyên góp của thuyền trưởng ĐT Indonesia sẽ được dùng vào việc mua sắm trang thiết bị bảo hộ cho bệnh viện. “Tôi rất cảm động trước sự tận tâm của các bác sĩ, đội ngũ nhân viên y tế nơi đây. Chúng ta phải làm gì đỏ để chia sẻ, ủng hộ họ”, ông Shin Tae Yong nói.

Nguồn: bongdaplus

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN