Trung vệ Trần Đình Trọng không tham dự SEA Games 30

17/11/2019 - 06:36

Trung vệ Trần Đình Trọng sẽ không tham dự SEA Games 30 sau khi HLV Park Hang Seo tham khảo ý kiến từ đội ngũ y tế của đội tuyển

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, ngày hội bóng đá khu vực sẽ diễn ra. HLV Park Hang Seo đã có những tham khảo với đội ngũ y tế về trường hợp của cầu thủ Hà Nội.

Quyết định cuối cùng của HLV Park Hang Seo là Đình Trọng sẽ không tham dự giải đấu tháng 11-2019. Đây là tin buồn với NHM nhưng cũng là điều tốt cho bản thân Đình Trọng. Anh sẽ có thêm thời gian hồi phục cho chấn thương đứt dây chằng và chờ đợi cơ hội ở VCK U23 châu Á đầu năm tới.

Cách đây ít ngày, NHM đã khá bất ngờ khi thấy Đình Trọng xuất hiện trong sân tập của ĐT U22 Việt Nam tại sân bóng đào tạo trẻ VFF. Tuy nhiên, khi đội U22 chuyển xuống PVF tập luyện, Đình Trọng đã được trả về và tập luyện theo giáo án mà bác sĩ Choi Ju Young đã vạch sẵn.

Đình Trọng vẫn đang tập miệt mài chờ ngày trở lại. Ảnh: Văn Hải

Đình Trọng vẫn đang tập miệt mài chờ ngày trở lại. Ảnh: Văn Hải

Đình Trọng chấn thương từ cuối tháng 5-2019 và phẫu thuật tại Singapore ngay sau đó. Dù các chuyên gia Singapore thông báo cầu thủ sinh năm 1997 cần 6-9 tháng để hồi phục thì thần y Choi Ju Young tin rằng Đình Trọng có thể kịp dự SEA Games. Nhưng vị bác sĩ này cũng nói thêm rằng, ông không chắc chắn về cơ hội đó dù tình hình tiến triển rất khả quan.

SEA Games diễn ra trong hơn 10 ngày với mật độ 2 ngày một trận. Ông Park cần những cầu thủ sung sức và đa năng. Vì vậy để Đình Trọng ở nhà là quyết định hợp lý cho cầu thủ này trở lại với phong độ tốt nhất. Đồng thời, sân cỏ nhân tạo rất hiểm nên khả năng tái phát chấn thương cao.

Không có Đình Trọng, U22 Việt Nam vẫn còn nhiều lựa chọn tốt ở hàng thủ như Đức Chiến, Tấn Sinh, Thành Chung, Ngọc Bảo,...

Ông Park còn thêm lựa chọn khi có 2 suất trên 22 tuổi. Người đang được nhắm tới và Quế Ngọc Hải.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN