Tuyển Việt Nam giữ kín chiến thuật, nghiên cứu kỹ UAE qua băng hình

11/11/2019 - 22:22

Tuyển thủ Lê Văn Đại cho biết tuyển Việt Nam đã nghiên cứu kỹ đối thủ UAE để đưa ra chiến thuật đối đầu ở trận đấu tại vòng loại hai World Cup 2022 - khu vực châu Á ngày 14-11 tới.

Đội tuyển Việt Nam giữ kín chiến thuật đối phó với UAE ở vòng loại World Cup 2022 tới.

Đội tuyển Việt Nam giữ kín chiến thuật đối phó với UAE ở vòng loại World Cup 2022 tới.

Trả lời phỏng vấn báo chí chiều 11-11-2019, trung vệ Lê Văn Đại từ chối tiết lộ về chiến thuật cũng như nội dung tập luyện của tuyển Việt Nam. Tuyển thủ này cho biết bản thân không được để lộ thông tin quan trọng của đội trước ngày thi đấu. 

Tuy nhiên, cầu thủ Thanh Hóa tiết lộ tuyển Việt Nam đã hoàn toàn sẵn sàng để giành chiến thắng trước đối thủ UAE ở trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 ngày 14-11 tới. 

"Tuyển UAE là một đối thủ mạnh. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã nghiên cứu kỹ về đội hình, chiến thuật và con người của đội bóng này qua băng hình. Huấn luyện viên Park Hang-seo đã có kế hoạch để đối phó với đối thủ này," Lê Văn Đại chia sẻ. 

"Ở trận tới, UAE sẽ mất ba trụ cột là lợi thế của tuyển Việt Nam. Đặc biệt, trong đó gồm tiền đạo số 7 (Ali Mabkhout - PV) rất nguy hiểm. Nếu anh ta thi đấu sẽ khiến tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Nhưng hiện họ vẫn còn tiền đạo số 10 Omar Abdulrahman cũng đặc biệt cần quan tâm," trung vệ này đánh giá. 

Trong khi đó, chia sẻ thêm về bản thân, Lê Văn Đại tự tin bày tỏ quyết tâm muốn cạnh tranh một vị trí thi đấu chính thức trong đội hình tuyển Việt Nam. 

Trung vệ Lê Văn Đại trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập chiều 14-11 của tuyển Việt Nam

Trung vệ Lê Văn Đại trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập chiều 14-11 của tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) chiều 11-11.

Huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ cho báo chí tác nghiệp 25 phút đầu buổi tập nhằm giữ kín thông tin chiến thuật. 

Buổi tập này, tuyển Việt Nam có đầy đủ lực lượng mạnh nhất với 25 cầu thủ khi Đoàn Văn Hậu và Công Phượng đã trở về từ châu Âu. Toàn đội được yêu cầu khởi động kỹ trước khi bước vào tập luyện chiến thuật. 

Riêng ở vị trí "gác đền," huấn luyện viên người Hàn Quốc cho các thủ thành tập đối mặt tiền đạo, chống bóng bổng và đẩy bóng ngay từ đầu buổi tập mà không cần giữ kín thông tin, hình ảnh với báo chí.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN