U22 Việt Nam với đội hình mạnh nhất trong trận ra quân gặp U22 Philippines

17/02/2019 - 07:36

Đội tuyển U22 Việt Nam đang có mặt tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia để sẵn sàng bước vào giải đấu quan trọng là U22 Đông Nam Á. Trận ra quân của Đội tuyển U22 Việt Nam tại giải U22 châu Á là cuộc đối đầu với U22 Philippines vào lúc 15 giờ 30 ngày 17-2-2019.

Đội tuyển U22 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào giải U22 Đông Nam Á.

Đội tuyển U22 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào giải U22 Đông Nam Á.

Phát biểu tại buổi họp báo, Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển U22 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định: “Đội tuyển U22 Việt Nam đã sẵn sàng để làm nên chuyện ở Giải vô địch U22 Đông Nam Á”.

Chiều 16-2-2019, Đội tuyển U22 Việt Nam đã có buổi tập luyện trên sân Olympic để chuẩn bị trận gặp Philippines tại giải U22 Đông Nam Á - LG Cúp 2019.

“Phải nói thật rằng, chúng tôi chưa nắm được nhiều thông tin về các đối thủ, nhưng tôi tin rằng họ đều đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tôi và các cầu thủ cũng không quá lo lắng về việc đối thủ có các cầu thủ nhập tịch hay chúng ta bị thua thiệt về thể hình, mà điều quan trọng là phải đưa ra được đấu pháp tốt, tập trung cho từng trận đấu mà trước mắt là trận ra quân gặp U22 Philippines. Chúng tôi đã sẵn sàng với đội hình mạnh nhất" - HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam vì những sự quan tâm mà Đội tuyển U22 đã nhận được trong suốt thời gian qua.

"Bóng đá Việt Nam đang trải qua một giai đoạn rất thành công. Chính vì vậy, U22 Việt Nam cũng sẽ tập trung thi đấu tốt từng trận để đạt kết quả tốt nhất. Tôi cảm thấy rất phấn khởi khi các cầu thủ trẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Tôi thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên Việt Nam" - HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết thêm.

Minh Triều (tổng hợp)

.

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN