Văn Hậu đã có mặt ở Việt Nam, cách ly 14 ngày tại Cẩm Phả

02/08/2020 - 20:17

Sau chặng bay dài từ Pháp, Đoàn Văn Hậu đã có mặt ở Việt Nam và bước vào quãng thời gian 14 ngày cách ly ở Vân Đồn (Quảng Ninh).

Không có chuyến bay thẳng từ Hà Lan về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch COVID-19, vậy nên Văn Hậu phải di chuyển sang Pháp để bay thẳng từ Paris về Việt Nam. Theo quy định về cách ly với người từ vùng dịch, ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, cầu thủ 21 tuổi trải qua 14 ngày cách ly tập trung.

Sau 1 năm “du học” tại Hà Lan, Văn Hậu chia tay CLB Heerenveen ngày 10-7 vừa qua. Hành trình trải nghiệm bóng đá châu Âu của Văn Hậu khép lại. Anh được chờ đợi sẽ trở lại với V.League 2020 từ giai đoạn hai cùng Hà Nội FC. 

Văn Hậu trở về Việt Nam sau thời gian gần 1 năm sang châu Âu chơi bóng.

Văn Hậu trở về Việt Nam sau thời gian gần 1 năm sang châu Âu chơi bóng.

Trước khi chia tay trời Âu về Việt Nam, Văn Hậu không quên nói lời đặc biệt đến đội bóng Hà Lan, nơi cầu thủ 21 tuổi này có quãng thời gian ý nghĩa trong sự nghiệp. “Thank you for everything @scheerenveen” (Cảm ơn vì tất cả)! Đó là hành động ý nghĩa, là một sự tri ân đẹp của Văn Hậu dành đến Heerenveen. 

Văn Hậu trải qua hành trình bay hơn 13 tiếng.

Văn Hậu trải qua hành trình bay hơn 13 tiếng.

Một năm chơi bóng ở Hà Lan, Văn Hậu thường xuyên được ra sân giải trẻ. Tuy nhiên, ở đội 1, anh chỉ được ra sân 4 phút cuối trận thắng 3-0 của SC Heerenveen trước Roda JC tại cúp Quốc gia Hà Lan. Thời gian còn lại, hậu vệ CLB Hà Nội thường xuyên có tên trong danh sách thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan nhưng không được ra sân.

Cầu thủ quê Thái Bình bắt đầu cách ly tập trung trong vòng 14 ngày.

Cầu thủ quê Thái Bình bắt đầu cách ly tập trung trong vòng 14 ngày.

Di chuyển từ Paris (Pháp) về sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh, Đoàn Văn Hậu sẽ phải cách ly 14 ngày. Sự trở lại của Văn Hậu lúc này sẽ là nguồn lực lớn để Hà Nội thắp lên hy vọng bảo vệ ngôi vương V.League 2020. Trong khi đó, ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi hàng thủ đang phải chắp vá do chấn thương khi vòng loại World Cup 2020 trở lại.

NHM tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng Văn Hậu.NHM tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng Văn Hậu.

Sáng nay (2-8-2020), Văn Hậu đã có mặt ở Vân Đồn để bắt đầu 14 ngày cách ly.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN