Văn Toàn được xếp “ngồi chung bàn” với Messi, Ronaldo

16/03/2019 - 07:05

HAGL của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng đội bóng có lượt xem trên Youtube nhiều nhất trong tháng 2-2019.

Theo thống kê của trang Deportes & Finanzas, HAGL là đội bóng xếp hạng 8 ở hạng mục có lượng theo dõi trên Youtube nhiều nhất Thế giới vào tháng 2-2019. Với tổng số 5,59 triệu lượt xem, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đứng đầu châu Á.

Thông tin trên không gây nhiều bất ngờ với người hâm mộ. Thậm chí, kết quả này còn được giới mộ điệu đoán từ trước. Bởi khép lại năm 2018, đội bóng phố Núi đã cán đích ở Top 10 và độ “hot” đến từ dàn sao bầu Đức là điều không thể bàn cãi.

Không chỉ riêng HAGL, bóng đá Việt Nam có thêm một đại diện khác lọt vào Top 20 là CLB Hà Nội. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sở hữu tổng số lượng xem 4,3 triệu và đứng ở vị trí thứ 15. Kết quả tự hào giành cho 2 đại diện của V.League.

Trong top 10 đội bóng có lượng theo dõi nhiều nhất thế giới trên Youtube trong tháng 2-2019, bên cạnh HAGL đứng thứ 8 thì các vị trí còn lại thuộc về “đại gia” tại châu Âu gồm Barcelona (1), Man United (2), Man City (3), PSG (4), Liverpool (5), Juventus (6) và Real Madrid (7) và Tottenham (9).

Dù sở hữu lượt xem nhiều thứ 8 Thế giới nhưng phong độ của đội bóng phố Núi lại thể hiện phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây. Ngoài trừ chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân Khánh Hòa ở vòng khai mạc V.League 2019, HAGL đã có 2 trận thua liên tiếp ngay tại “thánh địa” Plieku trước CLB TP. HCM và CLB Sài Gòn.

Sự xuất sắc của Văn Toàn không thể giúp đồng đội tránh đi những trận đấu tệ hại. Cổ động viên vẫn tiếp tục đồng hành với đội bóng phố Núi nhưng họ chỉ nhận lại sự thất vọng từ phía các “con cưng”.

Tại vòng 4, thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trên sân Hải Phòng vào chiều 6-4-2019. 

Theo webthethao.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN