Xuân Trường phải mất từ 5-6 tháng để trị chấn thương

02/10/2019 - 07:30

Bác sĩ ĐTQG Việt Nam, Trần Anh Tuấn đã có những chia sẻ về chấn thương của Xuân Trường khiến cầu thủ này nghỉ thi đấu dài hạn.

Chiều 1-10-2019, khi trả lời phỏng vấn trước buổi tập, bác sĩ Trần Anh Tuấn đã có những chia sẻ về chấn thương của Xuân Trường: "Trong buổi tập chiều qua thì Xuân Trường đã dính chấn thương. Qua chẩn đoán của chúng tôi, Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải. Chấn thương này điều trị là có chỉ định phẫu thuật để tái tạo dây chằng. Chúng tôi cũng đã có báo cáo với LĐBĐ Việt Nam, bàn bạc để tìm bệnh viện tốt nhất trên thế giới để Trường điều trị, thời gian bình phục dự kiến sẽ từ 5-6 tháng".

Khi nhận được câu hỏi về lý do Trường bị chấn thương, ông Trần Anh Tuấn đã nhận định đây là tai nạn khó tránh trong thể thao chứ không phải do va chạm với cá nhân cầu thủ nào.

"Chấn thương của Xuân Trường là một tai nạn trong bóng đá, không thể nào tránh được, cũng không thể biết được nguyên nhân xảy ra. Trên thế giới cũng thế, không có cách gì phòng tránh được", bác sĩ Tuấn khẳng định.

Chấn thương của Xuân Trường tương đối nặng.

Chấn thương của Xuân Trường tương đối nặng.

"Chúng tôi sẽ làm sao để Xuân Trường được đi mổ sớm nhất, bàn bạc chọn bệnh viện tốt nhất, bác sĩ giỏi nhất", bác sĩ của ĐTQG Việt Nam chốt lại.

Câu trả lời của bác sĩ Trần Anh Tuấn đã phần nào làm nguội bớt cơn giận dữ của một số người hâm mộ quá khích của Trường. Khi tiền vệ của HAGL bị chấn thương, rất nhiều binh luận không hay đã xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội nhắm vào cầu thủ va chạm với Trường dẫn đến chấn thương. Tuy nhiên, chấn thương là một phần của bóng đá và cầu thủ phải chấp nhận rủi ro này khi theo nghiệp "quần đùi, áo số".

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN