Lập kỷ lục, Ancelotti được vinh danh ở La Liga

05/12/2014 - 07:46

HLV Ancelotti được vinh danh xuất sắc nhất tháng 11 ở La Liga.

Ban tổ chức La Liga đã quyết định trao giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 11 cho “thuyền trưởng” Ancelotti khi cùng Real Madrid toàn thắng cả 4 trận đấu và phá kỷ lục ở CLB này.

Bất chấp việc Luka Modric nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Real Madrid vẫn trình diễn sức mạnh không thể cản nổi. Trong tháng 11 vừa qua, Los Blancos đã vùi dập 4 đối thủ GranadaRayo VallecanoEibar vàMálaga ở La Liga và tiếp tục “đóng đinh” vào ngôi đầu bảng giải đấu này với 33 điểm sau 13 vòng đấu.

Cũng trong tháng qua, đoàn quân của HLV Ancelotti còn xác lập kỷ lục mới ở CLB. Theo đó, họ đã vượt qua thành tích 15 chiến thắng liên tiếp của CLB dưới thời Mourinho (mùa giải 2011/12) và Munoz (mùa giải 1960/61). Tới lúc này, số thắng lợi của Real Madrid đã nâng lên con số 17.

Với thành tích ấn tượng đó, HLV Ancelotti đã được Ban tổ chức La Liga chọn là chiến lược gia xuất sắc nhất trong tháng 11. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, chiến lược gia người Italia được vinh danh ở giải thưởng này.

Sau khi được vinh danh, HLV Ancelotti hồ hởi cho biết: “Tôi rất vui khi nhận được danh hiệu này. Tôi muốn gửi lời cám ơn tới tất cả những học trò cũng như thành viên trong Ban lãnh đạo đội bóng đã giúp tôi được vinh danh”.

Trong khi đó, Real Madrid cũng thể hiện sự thống trị trong Đội hình tiêu biểu La Liga trong tháng qua với 3 gương mặt được vinh danh là hậu vệ Marcelo, tiền vệ James Rodriguez và tiền đạo C.Ronaldo.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN