Lê Văn Thắng vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn V-League

08/02/2015 - 05:22

Hat trick trong trận thắng HAGL đã giúp Lê Văn Thắng vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2015 với 7 pha lập công.

Ở trận đấu với HAGL ở vòng 7 V-League, tiền đạo Lê Văn Thắng đã trở thành người hùng của đội bóng XSKT Cần Thơ với một cú hat trick, giúp đội bóng này đánh bại HAGL 3-1 trên sân nhà, qua đó có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2015 và tạm thời thoát khỏi vị trí cuối BXH.

Ba bàn thắng của Văn Thắng trận này giúp anh đã có 7 bàn thắng sau 7 trận ở V-League năm nay và tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất giải đấu, vượt cả những chân sút ngoại xuất sắc như Cheikh Abass Dieng của B.Bình Dương hay Errol Anthony Stevens của Hải Phòng.

Tiền đạo Văn Thắng đang có phong độ ấn tượng (Ảnh: Dương Thu)

Thành tích của Văn Thắng càng ấn tượng hơn khi biết rằng từ đầu mùa đến nay, đội bóng Cần Thơ mới chỉ có 9 bàn thắng và cầu thủ gốc Thanh Hóa đã đóng góp đến 7 bàn. Cũng có thể nói đây là mùa giải bùng nổ của cầu thủ sinh năm 1990 này khi ở những mùa giải V-League trước đây từng góp mặt, chưa bao giờ Văn Thắng ghi quá 4 bàn.

Nếu tiếp tục duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng như hiện tại, gần như chắc chắn Văn Thắng sẽ có một suất trong thành phần ĐTQG dự vòng loại World Cup 2018 vào tháng Sáu tới./.

Nguồn VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN