Tin bóng đá 10-6-2020: Dybala đòi lương khủng để gia hạn với Juventus

11/06/2020 - 06:56

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 10-6-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Dybala đòi lương khủng để gia hạn với Juventus

Theo Sport Mediaset, Paulo Dybala đòi mức lương 15 triệu euro sau thuế mới gia hạn hợp đồng với Juventus, trong khi nhà vô địch Serie A chỉ sẵn sàng trả mức 12 triệu.

Dybala muốn mức lương 15 triệu euro

Dybala muốn mức lương 15 triệu euro

Hiện Dybala đang đứng thứ tư về tiền lương khi kiếm được 7,3 triệu euro, xếp sau Cristiano Ronaldo (31 triệu), De Ligt (8 triệu), Gonzalo Higuain và Miralem Pjanic (đều 7,5 triệu). 

Barca không trả điều khoản 111 triệu euro

Theo AS, Barca sẽ không kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 111 triệu euro của Lautaro Martinez với Inter Milan vốn hết hạn vào ngày 7-7 tới.

Theo đó, CLB xứ Catalan quyết định đàm phán lâu dài với Inter khi cho rằng điều này có lợi cho mình, gồm 2 lý do.

Thứ nhất, do đối mặt với khủng hoảng kinh tế, phí chuyển nhượng trong bóng đá sẽ nằm dưới mốc 100 triệu euro. Thứ hai, Barcelona cho rằng họ có lợi thế khi tiền đạo Martinez muốn đến Nou Camp.

Chelsea được Juventus đề nghị đổi cầu thủ lấy Jorginho

Theo Sport Mediaset, Juventus dự tính dùng Douglas Costa để thuyết phục đổi lấy tiền vệ Jorginho của Chelsea.

HLV Frank Lampard đã tăng cường sức mạnh bằng Hakim Ziyech của Ajax và dự kiến sẽ có Timo Werner từ Leizpig.

Tuy nhiên, tương lai của bộ đôi tiền vệ Jorginho và N'Golo Kante trở nên không chắc chắn do Chelsea có thể cắt giảm bớt ngôi sao.

Chelsea sẽ lắng nghe đề nghị chính thức từ Juventus bởi họ cũng cần một cầu thủ đá cánh mới khi Willian và Pedro dự kiến ra đi sau mùa giải này.

Ronaldo chuyển trụ sở công ty riêng

Cristiano Ronaldo quyết định chuyển trụ sở công ty cổ phần của mình là Crs Holding từ Luxembourg về Lisbon, Bồ Đào Nha. Trụ sở này tồn tại kể từ năm 2015.

Ngoài địa điểm, tên của công tỷ cũng đã thay đổi mà bây giờ được gọi là CR7 Lifestyle. Theo Milano Finanza, vào cuối năm 2019, công ty có tài sản trị giá 15,73 triệu đồng và lợi nhuận là 233 nghìn euro.

Liverpool và Everton có thể chơi cách xa gần 400 km

Southampton có thể đăng cai trận derby Merseyside Derby sắp tới giữa Liverpool và Everton, cách xa sân Goodison Park 380 km. Điều này có nghĩa, thầy trò Jurgen Klopp đứng trước khả năng đăng quang vô địch Ngoại hạng Anh trên sân trung lập.

Wembley, Tottenham Hotspur và King Power của Leicester cũng là những địa điểm trung lập tiềm năng nếu cuộc đụng độ giữa Liverpool và Everton không nhận được giấy chứng nhận an toàn cần thiết.

Guardiola chính thức có phó tướng ở Man City

Man City chính thức công bố Juanma Lillo là trợ lý HLV của Pep Guardiola. Chuyên gia 54 tuổi người Tây Ban Nha thay thế Mikel Arteta vốn đã chuyển đến Arsenal hồi đầu mùa.

Lillo chấp nhận rời đội bóng Trung Quốc Thanh Đảo Huanghai sau khi dẫn dắt đến chức vô địch giải hạng Nhất.

Trước đây, ông từng làm việc với chính Guardiola cho đến cuối sự nghiệp thi đấu của HLV Man City hiện tại ở đội bóng Mexico Dorados de Sinaloa.

Lillo cũng đã dẫn dắt Oviedo, Tenerife, Zaragoza và Real Sociedad trong sự nghiệp huấn luyện lâu dài của mình, cũng như làm trợ lý tại Chile và Sevilla.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN