Vòng 15 V-League: HAGL thua thảm, FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC cùng hòa

29/06/2017 - 08:48

Công Phượng và các đồng đội gây thất vọng ở vòng 15 V-League. (Ảnh: Bích Thùy)

HAGL tạo ra màn trình diễn thất vọng khi thua 0-3 trước Cần Thơ, trong khi 2 đội đầu bảng FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC cùng hòa ở vòng 15 V-League.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 15 V-League, SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số, với 4 bàn thắng được ghi trên sân Hòa Xuân. Tuy nhiên, tốc độ thi đấu và sự kịch tính giữa đôi bên lại không được đẩy lên quá cao.

SHB Đà Nẵng là đội nắm lợi thế quân số ngay phút 30, khi Hoàng Vũ Samson nhận thẻ đỏ vì pha đạp bóng cao chân. Đội chủ nhà cũng 2 lần vượt lên dẫn trước, nhà các tình huống lập công củaEydison (57’) và Đỗ Merlo (68’).

Dẫu vậy, Hà Nội FC vẫn có 2 lần gỡ hòa và giành lấy 1 điểm trong chuyến làm khách tại Đà Nẵng. Tiền đạo Lloris trở thành người hùng của đội bóng Thủ đô, với cú đúp bàn thắng ở phút 63 và 84.

vong 15 vleague hagl thua tham flc thanh hoa va ha noi fc cung hoa hinh 2

SHB Đà Nẵng không thể giữ được chiến thắng trước Hà Nội FC. (Ảnh: Minh Hoàng)

Hà Nội FC chỉ giành được 1 điểm, song FLC Thanh Hóa cũng không thể gia tăng cách biệt với kẻ bám đuổi ngôi đầu. Thầy trò HLV Petrovic đã có trận hòa 0-0 trước TP.HCM trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất.

Chiến thắng tưng bừng nhất ở vòng này thuộc về Cần Thơ, khi vùi dập HAGL 3 bàn không gỡ. Với kết quả này, đội bóng Tây đô đã gia tăng cách biệt lên 6 điểm với đội cuối bảng Long An, những người vừa thua 2-3 trước Hải Phòng.

Ở các trận đấu còn lại của vòng 15 V-League, Quảng Nam hòa 3-3 trong cuộc tiếp đón SLNA, B.Bình Dương thất thủ 1-3 trước Sài Gòn FC, Than Quảng Ninh đánh bại S.Khánh Hòa 2-1./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN