VÒNG LOẠI U16 CHÂU Á: ĐẠI THẮNG U16 GUAM, U16 VIỆT NAM DẪN ĐẦU BẢNG

20/09/2015 - 05:36

U16 Việt Nam thể hiện sự vượt trội bằng chiến thắng 18-0 trước U16 Guam; qua đó vượt mặt U16 Australia để vươn lên dẫn đầu bảng J vòng loại U16 châu Á.

Nguyễn Khắc Khiêm (áo đỏ) ghi dấu ấn trong hiệp 1 với một pha lập công

Sau thắng lợi đầu tiên trước U16 Myanmar, thầy trò HLV Đinh Thế Nam tự tin bước vào trận thi đấu thứ hai gặp đối thủ rất yếu là U18 Guam. Dù rất tôn trọng tối thủ, song HLV người Khánh Hòa vẫn đạt mục tiêu thắng đậm để qua đó giành ưu thế với các đội nhì bảng để có khả năng lọt vào VCK U16 châu Á vào năm 2016.

Và diễn biến trên sân là minh chứng cho mục tiêu đó. Ngay phút đầu tiên của trận đấu, Nguyễn Duy Khiêm đã mở màn cho thắng lợi hủy diệt của ĐT Việt Nam sau pha sút bóng quyết đoán từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành Morimoto. Trên đà hưng phấn, các cầu thủ trẻ áo đỏ đã liên tiếp tỏa sáng với 1 poker 4 bàn thắng của Bùi Anh Đức để kết thúc hiệp 1 trận đấu với tỷ số 8-0.

Sang tới hiệp 2, khi các cầu thủ Guam đã có dấu hiệu xuống sức, HLV Đinh Thế Nam đã yêu cầu các học trò tiếp tục thi đấu tấn công và nhanh chóng có được bàn thắng khi hiệp hai mới bắt đầu được 2 phút. Trước một đối thủ thi đấu không có chiến thuật và thủ môn Morimoto phản xạ quá kém, Việt Nam nhanh chóng có thêm nhiều bàn thắng và kết thúc trận đấu với tỷ số không tưởng 18-0.

Với chiến thắng hủy diệt này cùng việc U16 Australia chỉ thắng Myanmar 3-1, Việt Nam đã chính thức leo lên vị trí đầu bảng và sẵn sàng cho trận đấu được coi là 'chung kết' phân định ngôi nhất, nhì bảng vào ngày 20/9 tới.

Nguồn thethao.vtv.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN