Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự Chương trình “Vui Tết Trung thu cùng trẻ em ven biển miền Trung”

11/09/2016 - 07:51

Tối 10-9, tại thành phố Đồng Hới (Quảng Bình), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã tham dự và tặng quà cho các em học sinh trong Chương trình “Vui Tết Trung thu cùng trẻ em ven biển miền Trung” tại Quảng Bình.

Phát biểu chung vui Tết Trung thu cùng các em, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm hơn nữa để các em được đến trường đầy đủ, không để bất cứ học sinh nào phải bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn sau sự cố ô nhiễm môi trường biển vừa qua.

Phó Chủ tịch nước chúc các em vui đón Tết Trung với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích và cố gắng hơn nữa trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi. Dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tặng 300 suất quà (mỗi suất trị giá một triệu đồng và một túi quà) cho trẻ em ba tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh và Thừa Thiên-Huế.

Trước đó, chiều 10-9, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dâng hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch; thăm và tặng 100 suất quà cho trẻ em xã bãi ngang Hải Ninh, huyện Quảng Ninh. Ngoài ra, Phó Chủ tịch nước đã trao tặng Quỹ vì người nghèo của xã Hải Ninh 30 triệu đồng; trao 5 phần quà cho 5 thôn trong xã với trị giá 25 triệu đồng, nhằm hỗ trợ địa phương chuẩn bị mâm cỗ cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu./.

Theo ĐCSVN

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN