Kiểm tra tại huyện Bình Đại

18/06/2012 - 08:35

Thực hiện Kế hoạch số 44 của Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy Công an tỉnh Bến Tre, Đội kiểm tra liên ngành gồm Cảnh sát đường thủy, Chi cục Đăng kiểm Bến Tre, Đoạn Quản lý giao thông thủy bộ và Thanh tra Sở Giao thông vận tải phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện Bình Đại đã tổ chức kiểm tra trật tự an toàn giao thông đường thủy các tuyến sông trên địa bàn huyện Bình Đại.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra các phương tiện thủy nội địa, các bến thủy nội địa, bến phà, bến khách ngang sông, các công trình khai thác cát lòng sông, các cơ sở đóng mới, cải hoán phương tiện thủy nội địa trên tuyến sông Cửa Đại, Ba Lai, An Hóa và các tuyến kênh, rạch trên địa bàn huyện.

Đối với các trường hợp vi phạm các quy định về trật tự an toàn giao thông đường thủy, đoàn đã lập biên bản vi phạm, yêu cầu khắc phục và xử lý theo quy định của pháp luật. Song song với công tác kiểm tra, đoàn cũng tuyên truyền các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn giao thông đường thủy đến các chủ phương tiện, các chủ cơ sở, bến thủy nội địa, bến khách hiểu rõ để từ đó chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường thủy, hạn chế những vi phạm, rủi ro có thể xảy ra.

Sơn Tùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN