Thới Thuận: vỡ hụi gần 3 tỷ đồng

08/01/2016 - 07:02

Sáng 7-1-2016, ông Nguyễn Quốc Khanh - Chủ tịch UBND xã Thới Thuận, huyện Bình Đại cho biết: UBND xã vừa làm việc với bà Nguyễn Thị Bảy (sinh năm 1958, ngụ tại ấp Thới Lợi 1) liên quan đến vụ vỡ hụi gây xôn xao dư luận trên địa bàn xã thời gian qua và đơn kiến nghị của 88 người dân tham gia chơi hụi.

Các hụi viên cho biết, từ cuối tháng 11-2015, bà Bảy không mở dây hụi mới và bà Bảy đã đưa khống tên nhiều người vào danh sách người chơi hụi, trong khi các dây hụi cũ bà Bảy không giao tiền cho người hốt. Nhận thấy có điều bất thường, các hụi viên đã yêu cầu hủy hụi, nhận lại tiền nhưng bà Bảy đã ra khỏi địa phương mà không thông báo. Bà Bảy vừa trở về Thới Thuận cách nay khoảng 1 tuần.

Tại buổi làm việc với UBND xã, bà Bảy cho biết hiện giờ mình chỉ còn lại căn nhà trị giá khoảng 800 triệu đồng và sẵn sàng bán để trả nợ. Bà Bảy cũng xin khất lại 200 triệu đồng để làm căn nhà mới ở. Được biết, bà Nguyễn Thị Bảy vốn hành nghề bán hủ tiếu chay tại địa phương. Khoảng 4 năm trước, bà bỗng nhiên cất nhà cửa khang trang trị giá hàng tỷ đồng.

Ngọc Bình - P.Bình

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN