Kết quả tìm kiếm cho "Hiệp hội Du lịch ĐBSCL"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 4

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Lập làm việc với Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Lập làm việc với Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long 

Cập Nhật 03-09-2019

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Lập vừa tiếp và làm việc với đoàn công tác Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) do Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Lê Thanh Phong dẫn đầu chuyến khảo sát một số điểm du lịch tại tỉnh.

Tag: Phó chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Hữu Lập, làm việc, Hiệp hội Du lịch ĐBSCL

Đẩy mạnh đầu tư vào du lịch xanh vùng đồng bằng

Đẩy mạnh đầu tư vào du lịch xanh vùng đồng bằng 

Cập Nhật 02-07-2015

Đó là ý kiến phát biểu của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh tại hội thảo Xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực du lịch xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), được tổ chức vào ngày 30-6-2015, trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL do Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP. Cần Thơ tổ chức.

Khai thác tiềm năng, thế mạnh về du lịch

Khai thác tiềm năng, thế mạnh về du lịch 

Cập Nhật 11-03-2015

Ngày 10-3-2015, tại Khách sạn Hàm Luông, Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hội năm 2014, đề ra chương trình liên kết hoạt động năm 2015 và giới thiệu sự kiện Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre lần thứ IV. Đông đảo đại diện các tỉnh ĐBSCL, các điểm du lịch tiêu biểu đã về dự.

Liên kết, mở ra hướng đi mới

Liên kết, mở ra hướng đi mới 

Cập Nhật 03-11-2009

Theo điều tra, đánh giá mới đây, khách đến Bến Tre là nhân viên văn phòng chiếm tỷ lệ cao nhất 37,39%, công nhân 24,35%. Đa số khách đến từ TP.HCM chiếm 48,53%, ĐBSCL 29,41%. Mức chi tiêu trung bình của một khách trong nước là 373.000đ/ngày, khách quốc tế là 33,98USD/ngày. Điều đó chứng tỏ sản phẩm du lịch trong tỉnh chưa hấp dẫn du khách. Chưa có nhiều dịch vụ để tiêu tiền, nhất là vào ban đêm. Cũng theo đó, số lượng khách đến lần đầu cao nhất 36,52%, hứa có điều kiện trở lại cũng khá cao (89,57%). Đây là tín hiệu đáng mừng. Tuy vậy, nếu tỉnh không chú ý xây dựng các sản phẩm du lịch đặc thù như bản sắc văn hóa của người dân xứ dừa, năng lực đội ngũ nhân viên, phong cách phục vụ, đặc sản địa phương, duy tu, sửa chữa các di tích lịch sử văn hóa, truyền thống thì không có cơ hội đón khách quay lại lần sau.