Trao chứng nhận sản phẩm OCOP Bến Tre cho 22 sản phẩm

21/09/2020 - 20:58

BDK.VN - Ngày 21-9-2020, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức hội nghị công bố kết quả đánh giá, phân hạng và trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP tỉnh Bến Tre đợt 1 năm 2020. Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Huỳnh Quang Đức chủ trì.

Trao chứng nhận sản phẩm OCOP tỉnh Bến Tre.

Trao chứng nhận sản phẩm OCOP tỉnh Bến Tre.

Được biết, trong đợt này, Sở đã tiếp nhận, tổng hợp tất cả 27 hồ sơ đề nghị của các huyện, thành phố. Trong đó, TP. Bến Tre có 10 sản phẩm; Mỏ Cày Nam 9 sản phẩm; Thạnh Phú 1 sản phẩm; Bình Đại 2 sản phẩm; Giồng Trôm 3 sản phẩm; Chợ Lách 2 sản phẩm.

Kết quả, tại hội nghị, Sở đã trao chứng nhận sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên cho 22 sản phẩm của 9 chủ thể. Trong đó, có 3 sản phẩm được tỉnh đánh giá đạt tiêu chuẩn 5 sao và đang được tỉnh gửi về Bộ Nông nghiệp và Phát triển để xem xét, chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm OCOP 5 sao.

Các chủ thể sản xuất có sản phẩm được công nhận, được sử dụng giấy công nhận, logo và thứ hạng sao sản phẩm OCOP để in/dán trên bao bì sản phẩm theo đúng quy định hiện hành.

Tính đến nay, toàn tỉnh có 59 sản phẩm được trao chứng nhận đạt từ 3 sao trở lên. Mục tiêu đến cuối năm 2020, Bến Tre xét công nhận thêm 21 sản phẩm OCOP Bến Tre.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN