Trường Cao đẳng Bến Tre tổng kết hoạt động trợ giảng tiếng Anh

27/05/2012 - 16:03

Chiều ngày 24-5-2012, Trường Cao đẳng Bến Tre tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động trợ giảng tiếng Anh năm học 2011-2012. Ông Lê Thành Công - Hiệu trưởng nhà trường chủ trì hội nghị.

Sau hơn 9 tháng hoạt động với sự chuẩn bị chu đáo và định hướng cụ thể, chất lượng hoạt động của giáo viên chuyên Anh được nâng lên rõ rệt. Không khí học tập sôi động hơn, sinh viên tham gia vào các hoạt động ngôn ngữ nhiều hơn so với trước khi có chuyên gia. Đội ngũ giảng viên có thêm cơ hội tiếp cận và nâng cao kỹ năng thực hành tiếng Anh cũng như tiếng Việt; xúc tiến nhanh các mối quan hệ đồng nghiệp và học thuật. Bên cạnh đó, giáo viên trợ giảng tiếng Anh cũng đã thể hiện thành công vai trò một đại sứ văn hóa trong quá trình làm nhiệm vụ trợ giảng của mình như giới thiệu về con người, đất nước Hoa Kỳ, các mối quan hệ, giao tiếp ứng xử; tạo ra cầu nối giữa nhà trường, tỉnh Bến Tre và Chương trình Fulbright. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Thành Công ghi nhận và cảm ơn Chương trình Fulbright và cá nhân cô Adelina. Kết quả của hoạt động trợ giảng tiếng Anh sẽ là động lực để nhà trường phấn đấu trở thành trường đại học trong thời gian tới. Nhân hội nghị này, lãnh đạo nhà trường đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho cô Adelina vì có nhiều đóng góp trong việc xã hội hóa nguồn nhân lực thực hiện đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2010 tại Trường Cao đẳng Bến Tre.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích