Bến Tre - TP. Hồ Chí Minh giao lưu, giới thiệu tác phẩm âm nhạc

03/11/2013 - 16:11
Các diễn viên Trung tâm Văn hóa tỉnh trình bày các tác phẩm âm nhạc do nhạc sĩ của hai câu lạc bộ sáng tác.

Đêm 30-10-2013, Trung tâm Văn hóa (TTVH) tỉnh Bến Tre và Cung Văn hóa Lao động TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình giao lưu giới thiệu tác phẩm âm nhạc của Câu lạc bộ sáng tác âm nhạc thuộc 2 đơn vị, tại TTVH tỉnh.

Tham dự có nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên - Phó Chủ tịch Hội âm nhạc TP. Hồ Chí Minh, bà Trần Thị Kiều Tôn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre, nhạc sĩ Quốc Nam - Chi hội trưởng Chi hội nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Bến Tre.

Phát biểu tại đêm giao lưu, bà Cao Thị Tuyết Trang - Phó Giám đốc TTVH tỉnh nêu: Câu lạc bộ Sáng tác âm nhạc thuộc TTVH tỉnh được thành lập và duy trì hoạt động đến nay đã hơn 30 năm. Câu lạc bộ hiện có 38 thành viên chuyên nghiệp và không chuyên. Mỗi người mỗi nghề nhưng cùng chung một niềm đam mê về nghệ thuật. Chương trình này được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các nhạc sĩ và ca sĩ, diễn viên hai đơn vị gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu tác phẩm âm nhạc, trao đổi những kinh nghiệm trong công tác sáng tác. Đồng thời, thắt chặt thêm tình đoàn kết, hữu nghị tốt đẹp, duy trì hơn 10 năm qua giữa hai đơn vị.

Đông đảo nhạc sĩ của hai câu lạc bộ sáng tác âm nhạc của Bến Tre
và TP. Hồ Chí Minh góp mặt trong đêm giao lưu.

Tại đêm giao lưu, 15 tác phẩm của 15 tác giả đã được giới thiệu qua phần biểu diễn của các ca sĩ, diễn viên của hai đơn vị.

 

Tin, ảnh: A.Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích