Bùi Kim Quyên đăng quang Người đẹp xứ Dừa 2019

17/11/2019 - 23:07

Các thí sinh tại vòng chung kết. Ảnh: Ánh Nguyệt

Các thí sinh tại vòng chung kết. Ảnh: Ánh Nguyệt

Tối 17-11-2019, tại sân khấu chính của Lễ hội Dừa đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Người đẹp xứ Dừa 2019. Hàng ngàn người dân đã đến xem và cổ vũ cho các thí sinh. 29 thí sinh đã có phần thi trình diễn: áo bà ba, áo dài, trang phục dạ hội và 5 thí sinh xuất sắc được chọn vào vòng thi ứng xử.

Hoa khôi Bùi Kim Quyên. Ảnh: Ánh Nguyệt

Hoa khôi Bùi Kim Quyên. Ảnh: Ánh Nguyệt

Kết quả: danh hiệu Hoa khôi thuộc về thí sinh Bùi Kim Quyên, Á khôi 1: Trần Nguyễn Phương Thanh, Á khôi 2: Võ Kim Hằng. Ngoài ra, còn có các giải phụ: Người đẹp ảnh, Người đẹp áo bà ba, Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiện, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông, Người đẹp du lịch, Người đẹp phong cách, Người đẹp thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất.

Hoa khôi Bùi Kim Quyên và gia đình. Ảnh: Thanh Đồng

Hoa khôi Bùi Kim Quyên và gia đình. Ảnh: Thanh Đồng

Trước đó, các thí sinh đã đến thắp hương tại Khu lưu niệm Nữ tướng Nguyễn Thị Định; thăm làng nghề bánh tráng Mỹ Lồng (Giồng Trôm) cùng một số hoạt động dã ngoại khác và tham gia vòng thi Người đẹp thời trang.

Cuộc thi Người đẹp xứ Dừa năm nay thí sinh trình diễn trang phục áo bà ba thay thế áo tắm. Để đảm bảo tính khách quan và đánh giá toàn diện thí sinh, ở vòng thi sơ khảo, các thí sinh trải qua phần thi về nhân trắc - hình thể, thi trực diện trước ban giám khảo. 

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN