Cảnh sát giao thông phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

03/02/2020 - 13:50

BDK.VN - Góp phần phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona, sáng 3-2-2020, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bến Tre đã triển khai phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân.

Cảnh sát giao thông phát khẩu trang cho người dân trên xe khách.

Cảnh sát giao thông phát khẩu trang cho người dân.

Đội triển khai phát và để tại chỗ cho nhân dân đến làm các thủ tục tại khu vực đăng ký xe, xử lý vi phạm, tiếp công dân thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh. Đồng thời, các tổ tuần tra, kiểm soát trên các tuyến quốc lộ cũng kết hợp phát khẩu trang cho người tham gia giao thông.

Thiếu tá Nguyễn Đặng Hữu Trí - Phó đội trưởng Đội Tuyên truyền, điều tra, giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông cho biết: “Để hưởng ứng phòng chống dịch cúm Corona, Ban Chỉ huy Phòng Cảnh sát giao thông đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông phát 5.000 khẩu trang cho bà con nhân dân, kinh phí do Phòng Cảnh sát giao thông vận động, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tham gia giao thông”.

Nhận khẩu trang y tế từ tay một chiến sĩ cảnh sát giao thông, ông Nguyễn Văn Nam ngụ Ấp 2, xã Thuận Điền, huyện Giồng Trôm vui mừng cho biết: “Tôi thấy hành động của các anh có ý nghĩa, hiện ngoài thị trường tìm mua khẩu trang y tế khó do khan hiếm nên nhận được 1 chiếc khẩu trang của Cảnh sát giao thông cũng thấy mừng”.

Niềm vui được nhân lên trong lúc lực lượng cảnh sát giao thông đang phát khẩu trang cho người tham gia giao thông tại tuyến Quốc lộ 57C qua địa bàn huyện Giồng Trôm, thì có xe chở hàng của Công ty cổ phần Dược Hậu Giang đi ngang đã đến gửi tặng một số hộp khẩu trang cho lực lượng để góp phần chia sẻ cho bà con phòng dịch bệnh.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN