Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức Chương trình “Truyền thông khởi nghiệp”

27/12/2019 - 13:24

 Đại tá Trần Thị Bé Nhân, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo.

 Đại tá Trần Thị Bé Nhân, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo.

Công an tỉnh vừa tổ chức Chương trình “Truyền thông khởi nghiệp” cho chiến sĩ nghĩa vụ Công an nhập ngũ năm 2017 với sự phối hợp của Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp - Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Dịch vụ việc làm - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Trường Cao đẳng Đồng Khởi.

Tham dự có Đại tá Trần Thị Bé Nhân - Phó giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc có chiến sĩ nghĩa vụ, đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an các đơn vị, địa phương và 150 cán bộ, đoàn viên của Công an tỉnh và Thành Đoàn Bến Tre.

Thông qua chương trình nhằm giúp cho cán bộ, đoàn viên Công an tỉnh và Thành Đoàn Bến Tre được tiếp cận các thông tin tư vấn đào tạo nghề, khảo sát giới thiệu việc làm và trang bị những kiến thức cơ bản về “Truyền thông khởi nghiệp”, qua đó hưởng ứng tốt phong trào thi đua “Đồng khởi khởi nghiệp” do Tỉnh ủy phát động. Đặc biệt là giúp các chiến sĩ nghĩa vụ Công an nhân dân có những định hướng và sự lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cho bản thân trong thời gian tới.

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Trần Thị Bé Nhân - Phó giám đốc Công an tỉnh đã nhấn mạnh vị trí, vai trò quan trọng của đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là các chiến sĩ nghĩa vụ Công an nhân dân đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chỉ huy và Đoàn Thanh niên Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong và ngoài lực lượng đẩy mạnh các hoạt động phong trào Đoàn, nhằm góp phần giúp cho công tác truyền thông khởi nghiệp của các cấp bộ Đoàn trong Công an tỉnh được phát triển mạnh mẽ, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN