Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh viếng thăm, thắp hương tại Đền thờ Nữ tướng Nguyễn Thị Định

01/02/2019 - 07:01

Đoàn viếng thăm, thắp hương tại Đền thờ nữ tướng Nguyễn Thị Định.

Đoàn viếng thăm, thắp hương tại Đền thờ Nữ tướng Nguyễn Thị Định.

Chiều 31-1-2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức chuyến viếng thăm, thắp hương tại Đền thờ Nữ tướng Nguyễn Thị Định. Cùng đi có Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh.

Tại lễ viếng, thắp hương, Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Kiều Oanh đã báo công với Nữ tướng Nguyễn Thị Định về kết quả hoạt động của Hội trong năm 2018. Trong năm 2018, Hội LHPN tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nổi bật là tham mưu cho tỉnh tổ chức thành công lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân cho "Đội quân tóc dài" Bến Tre và chăm lo tốt đời sống chị em phụ nữ. Đồng thời, Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh cũng hứa là sẽ nối gót truyền thống của Nữ tướng quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019.

Được biết, trước và trong Tết, Hội LHPN tỉnh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như trao tặng 100 phần quà của Coca-Cola, trị giá 60 triệu đồng, gồm 12 phần quà cho huyện, các đơn vị trực thuộc; trao 17 phần quà cho các cán bộ về hưu qua các thời kỳ; trao 10 phần quà cho gia đình cán bộ về hưu gặp khó khăn; 41 phần quà cho cơ quan, đơn vị, đối tác, mạnh thường quân, với tổng kinh phí  99,4 triệu đồng. Đồng thời, Quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển cũng đã trao tặng 800 phần quà, trị giá 320 triệu đồng.

Tin, ảnh: Thanh Mai

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN