Khẩn trương hoàn tất các phần việc cho Lễ hội Dừa

11/11/2019 - 22:22

BDK.VN - Chiều 11-11-2019, Ban Tổ chức Lễ hội Dừa (LHD) có cuộc họp kiểm tra tổng thể công tác chuẩn bị phục vụ LHD tỉnh lần thứ V năm 2019.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức chủ trì cuộc họp

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức chủ trì cuộc họp.

Tiểu ban lễ tân, hậu cần đã có kế hoạch triển khai lực lượng lễ tân tại sân lễ, đã chốt danh sách tình nguyện viên, nhưng chưa tập huấn (do Công ty Đối tác vàng đảm nhận, trong tuần sẽ tiến hành tập huấn theo từng nhóm công việc như: đội xe, đội lễ tân khách sạn…).

Phần kịch bản lời dẫn khai mạc đã xong, tiếp tục cập nhật thông tin và xin ý kiến, kịch bản lời dẫn bế mạc chậm nhất ngày 12-11-2019 sẽ xong, sẽ cập nhật nội dung tuyên dương, khen thưởng nông dân, doanh nhân, doanh nghiệp…

Tiểu ban an ninh, trật tự đã bắt đầu thực hiện điều tiết và cắt giao thông tại một số tuyến đường các khu vực chuẩn bị các hoạt động lễ hội trong nội ô TP. Bến Tre.

Hiện Công ty Đối tác vàng đang khẩn trương lắp đặt sân khấu, đảm bảo tối 14-11-2019 báo cáo chương trình.

Bộ phận phụ trách du lịch đã thiết kế các tour, tuyến du lịch như tham quan vườn dừa, tham quan di tích, tham quan sông nước, tham quan vườn trái cây để hỗ trợ, hướng dẫn khách tham quan khi có yêu cầu.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã ký hợp đồng với Công ty TNHH MTV Hóa chất 21 thuộc Tổng cục Công nghiệp quốc phòng để chuẩn bị pháo cho chương trình bắn pháo hoa đêm khai mạc, thời gian bắn 15 phút, với 120 giàn.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức LHD Nguyễn Văn Đức đề nghị, các đơn vị, bộ phận liên quan hết sức khẩn trương hoàn tất các phần việc phụ trách.

Đối với lễ khai mạc, bộ phận văn phòng UBND tỉnh sẽ tiếp tục cập nhật danh sách các đại biểu Trung ương, các tỉnh. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Công ty Đối tác vàng kết nối để hoàn chỉnh kịch bản trong ngày 12 để đến 14-11-2019 không chỉ tổng dợt chương trình khai mạc mà cả chương trình bế mạc. Có sự kết nối và bàn cụ thể hơn giữa tình nguyện viên với lực lượng lễ tân để phần đón tiếp, hướng dẫn đại biểu được chu đáo, tránh tình trạng cập rập, phải đón tiếp trước lễ và cả sau lễ.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN