Kiểm tra công tác chuẩn bị hội thảo khoa học về Phan Văn Trị

12/06/2020 - 13:00

BDK.VN - Ngày 12-6-2020, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi họp kiểm tra công tác chuẩn bị họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam và hội thảo khoa học về nhà thơ yêu nước Phan Văn Trị.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam phát biểu tại buổi làm việc.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam chủ trì cuộc họp. Tham dự có Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Dũng, đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh có liên quan và lãnh đạo huyện Giồng Trôm.

Hiện các công việc chuẩn bị đang được khẩn trương tiến hành. Đối với hội thảo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đặt và đang tiến hành nhận các bài tham luận; dự thảo các bài phát biểu của lãnh đạo tỉnh; phát hành thư mời và một số công việc khác. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hoàn thành thiết kế ma-két sân khấu, băng-rôn ngoài hội trường, clip phim tư liệu trong giờ giải lao, hoàn chỉnh phương án trưng bày trước hội trường…

Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã khảo sát, lên phương án bảo đảm an ninh trật tự khu vực tổ chức hội thảo. Báo Đồng Khởi đã có các bài tuyên truyền về nhà thơ Phan Văn Trị…

Đối với công tác chuẩn bị họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, các đơn vị phụ trách đã hoàn thành chấm các giải báo chí (cũng như chuẩn bị các nội dung trao giải): Giải Sương Nguyệt Anh, Giải Đồng khởi khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp; trao bằng khen cho các phóng viên báo, đài ngoài tỉnh đã có thành tích trong phối hợp tuyên truyền về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bến Tre. Tổ chức phân công nhiệm vụ tổ chức buổi họp mặt.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đề nghị: Các đơn vị tiếp tục khẩn trương thực hiện các phần việc còn lại; rà soát thực hiện công tác hậu cần, đón tiếp các đoàn khách chu đáo, kiểm tra kỹ từng phần việc để đảm bảo các được thực hiện tốt. Lực lượng Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thực hiện công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh tốt cho cuộc hội thảo diễn ra thuận lợi theo kế hoạch. Các đơn vị phối hợp chặt chẽ, thống nhất trong thực hiện tổ chức các nội dung để đảm bảo hội thảo, lễ kỷ niệm đạt hiệu quả cao.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN