Nhặt của rơi trả lại người bị mất

15/01/2019 - 20:40

Chị Tú trả lại tài sản cho anh Hiền.

Chị Tú trả lại tài sản cho anh Hiền.

Vào lúc khoảng 11 giờ 20 phút ngày 15-1-2019, tại quán cơm Hải Anh, Ấp 1, xã Sơn Đông, TP. Bến Tre do chị Nguyễn Thị Thanh Tú làm chủ, trong lúc khách ăn cơm trưa trong quán phát hiện chỉ cho chị Thanh Tú nhặt được chiếc bóp nữ màu đỏ.

Qua kiểm tra bên trong bóp có một số tiền lẻ, 1 dây chuyền vàng 2 chỉ, 1 bông tai 1 chỉ và 1 nhẫn 1 chỉ, 1 bằng lái xe, 1 giấy chứng minh và 1 thẻ bảo hiểm y tế mang tên Nguyễn Thị Tố Uyên, sinh ngày 14-4-1994, thường trú 79A/3 Ấp 3, xã Sơn Đông, TP. Bến Tre, thẻ bảo hiểm y tế tên Nguyễn Như Huỳnh và Nguyễn Văn Hiền. Sau 2 giờ thông báo cho chính quyền địa phương, anh Nguyễn Văn Hiền - chồng chị Nguyễn Thị Tố Uyên đã đến quán cơm nhận lại toàn bộ số tiền, vàng và giấy tờ trên, có sự chứng kiến của tất cả khách trong quán cơm lúc nhặt được.

Anh Nguyễn Văn Hiền cho biết: Trưa 2 vợ chồng đi làm về và ghé quán cơm Hải Anh để ăn cơm trưa do sơ ý đã làm rơi cái bóp, khi về đến nhà mới phát hiện, chạy kiếm hết chỗ này đến chỗ khác do không nhớ rơi ở địa điểm nào. “Nhận được tin báo của Công an xã Sơn Đông, vợ chồng tôi rất vui mừng và đến nhận lại cái bóp và toàn bộ số tài sản. Tôi thành thật cảm ơn người đã phát hiện cái bóp và cảm ơn chị Nguyễn Thị Thanh Tú - chủ quán cơm và tất cả nhân viên quán cơm Hải Anh” - anh Hiền nói.

Tin, ảnh: Đặng Thạch

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN