Tập trung tuyên truyền cổ động trực quan chào mừng Đại hội XI Đảng bộ tỉnh

24/09/2020 - 13:36

BDK.VN - Ngày 23-9-2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT&DL) đã có cuộc họp thống nhất với các huyện, thành phố về công tác tuyên truyền cổ động trực quan chào mừng Đại hội (ĐH) Đảng bộ tỉnh Bến Tre lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Phó giám đốc Sở VH, TT&DL Trần Thị Kiều Tôn chủ trì.

Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh giới thiệu một số thiết kế tuyên truyền cổ động trực quan.

Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh giới thiệu một số thiết kế tuyên truyền cổ động trực quan.

Hiện Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh và các đơn vị huyện, thành phố đang thi công pa-nô tấm lớn, tại điểm cầu Rạch Miễu (khu vực Cồn Phụng). Thông qua Tổ tuyên truyền ĐH XI, chọn thiết kế mẫu tranh cổ động có kết hợp khẩu hiệu tuyên truyền trên pa-nô. Các mẫu thiết kế sẽ thực hiện trên các tuyến đường trung tâm của TP. Bến Tre và hướng dẫn huyện, thành phố thực hiện trên địa bàn, phục vụ công tác tuyên truyền ĐH XI Đảng bộ tỉnh, và ĐH XIII của Đảng. Thiết kế trang trí các vòng xoay, cụm pa-nô trên địa bàn TP. Bến Tre. Phối hợp các huyện, thành phố khảo sát các điểm tập trung trang trí, tuyên truyền cổ động trực quan; định hướng trưng dụng các cụm pa-nô, các pa-nô lẻ hiện có.

Các đơn vị phụ trách đang hoàn chỉnh thiết kế maket, đề cương, sưu tầm, bổ sung, xử lý ảnh triển lãm “Đảng bộ Bến Tre qua các kỳ ĐH, và thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh giai đoạn 2015 - 2020”. Xây dựng chương trình nghệ thuật phục vụ ĐH, phục vụ chào mừng khai mạc ĐH; chương trình nghệ thuật mít-tinh chào mừng ĐH XI thành công gắn với lễ công bố TP. Bến Tre hoàn thành xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó giám đốc Sở VH, TT&DL Trần Thị Kiều Tôn lưu ý: Các đơn vị tham mưu nội dung cho UBND cùng cấp để kịp thời chỉ đạo, bám sát các phần việc và phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị liên quan trong thực hiện để kịp thời thông tin, xử lý nhanh các vấn đề. Tỉnh đã thực hiện các mẫu thiết kế về tuyên truyền để hỗ trợ các huyện, thành phố (huyện cũng có thể chủ động). Đối với những băng rôn có thực hiện xã hội hóa, cần cân nhắc lựa chọn nội dung tuyên truyền cho phù hợp. Đảm bảo việc thông tin về Sở VH, TT&DL để tổng hợp và báo cáo lãnh đạo tỉnh nắm tình hình chung. Các công việc tuyên truyền cổ động trực quan sẽ bắt đầu tiến hành từ thời điểm này, đến ĐH với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm cùng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN