Thạnh Phú họp mặt Hội đồng hương tại TP. Hồ Chí Minh

14/01/2020 - 06:51

BDK.VN - Tại Hội trường Quận ủy Quận 5 vừa diễn ra buổi họp mặt Hội đồng hương Thạnh Phú tại TP. Hồ Chí Minh và mừng xuân Canh Tý năm 2020.

Tặng hoa tri ân các cá nhân có nhiều đóng góp cho Thạnh Phú.

Tặng hoa tri ân các cá nhân có nhiều đóng góp cho Thạnh Phú.

Tại buổi họp mặt, đại biểu được xem clip phóng sự về sự kiện nổi bật diễn ra trên địa bàn huyện năm 2019 và nghe ông Võ Ái Dân đại diện Ban liên lạc Hội đồng hương Thạnh Phú tại TP. Hồ Chí Minh báo cáo kết quả hoạt động của Ban liên lạc trong năm 2019.

Năm 2019, Ban liên lạc tranh thủ từ các nguồn vận động với số tiền hơn 18 tỷ đồng (tăng gấp đôi so với năm 2018) để cùng huyện xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, cầu, đường bê-tông. Bên cạnh, Ban liên lạc còn tặng nhiều phần quà cho hộ nghèo; học bổng, học phẩm cho học sinh,...

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND huyện Đào Công Thương đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội, cũng như những đổi mới của huyện trong năm 2019. Đồng thời, ông nhấn mạnh, quê hương Thạnh Phú rất tự hào vì có những người con thành đạt trên các lĩnh vực đang sống, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều địa phương khác.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền và Nhân dân Thạnh Phú, ông Đào Công Thương ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, đóng góp, ủng hộ hướng về cội nguồn của người dân Thạnh Phú đang sinh sống và làm việc trên mọi miền Tổ quốc. Những đóng góp của người con quê hương và các đơn vị tài trợ trong thời gian qua đã góp phần rất lớn trong việc xây dựng Thạnh Phú ngày một đổi mới và phát triển.

Cũng tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện đã tặng hoa tri ân các cá nhân có nhiều đóng góp cho Thạnh Phú.

Tin, ảnh: Văn Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN