Liên hoan “Thanh niên tuyên truyền ca khúc cách mạng”

Liên hoan “Thanh niên tuyên truyền ca khúc cách mạng”

  • Lời hẹn

    13-07-2018 06:51

    Tôi hẹn gặp T. ở một góc ngã tư Tân Thành lúc mười chín giờ, cậu ấy sẽ từ Mỹ Tho chạy sang. Chọn điểm nơi ngã tư này đứng đợi vì là mốc dễ nhận biết, thêm nữa vỉa hè cũng thoáng rộng, thuận tiện cho việc dừng xe lâu.

  • Hội thi sáng tác ca khúc “TP. Bến Tre vươn tầm cao mới”

    29-05-2018 20:49

    Hội thi sáng tác ca khúc, bài vọng cổ chào mừng TP. Bến Tre đạt chuẩn đô thị loại II do UBND TP. Bến Tre phát động.

  • Happy land cuối tuần sôi động tại Thạnh Phú

    26-05-2018 17:32

    Tối 25-5-2018, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Thạnh Phú, Mobifone Bến Tre tổ chức chương trình Happy land cuối tuần sôi động.

  • Giao lưu đờn ca tài tử tại Đồng Nai và Bình Dương

    Giao lưu đờn ca tài tử tại Đồng Nai và Bình Dương

    01-05-2018 07:43

    Câu lạc bộ Đờn ca tài tử thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh vừa có chuyến giao lưu tại tỉnh Đồng Nai và Bình Dương (27 và 28-4-2018).

  • Sân khấu hóa nhân vật, sự kiện lịch sử

    Sân khấu hóa nhân vật, sự kiện lịch sử

    25-04-2018 06:39

    Trong nhiều hình thức tuyên truyền về lịch sử quê hương thì sân khấu hóa các nhân vật lịch sử, diễn tiến các sự kiện lịch sử… được xem là một trong những hình thức trực quan sinh động, dễ dàng thu hút sự chú ý người xem, dễ lay động, tạo cảm xúc và đi vào lòng người. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền về lịch sử quê hương.

  • Bến Tre giao lưu đờn ca tài tử tại tỉnh Đồng Nai

    24-04-2018 21:50

    Thông tin từ Trung tâm Văn hóa tỉnh, Đoàn tài tử Bến Tre gồm 20 người, sẽ tham gia biểu diễn giao lưu ở 2 địa điểm: Hội quán Trấn Biên (tối 27-4-2018) và nhà hàng Du Long - Khu danh thắng Bửu Long (sáng 28-4-2018), tỉnh Đồng Nai.

  • Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân - 44 năm vào vai Bác Hồ

    Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân - 44 năm vào vai Bác Hồ

    20-04-2018 05:43

    Tôi được đến tham dự buổi biểu diễn của Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân dành cho các cán bộ chủ chốt của tỉnh tại hội trường Trường Chính trị tỉnh với tiết mục độc diễn “Tình Bác ấm lòng dân”. Khi nghệ sĩ bước ra sân khấu trong hình tượng Bác Hồ thì khán giả vỗ tay nồng nhiệt. Khi tiếng nói cất lên “Bác gửi lời chào thân ái, lời thăm hỏi ân cần tới toàn thể đại biểu...” thì tiếng vỗ tay càng lớn hơn...

  • Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân biểu diễn tại tỉnh

    Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân biểu diễn tại tỉnh

    18-04-2018 05:50

    Hôm nay, 18-4-2018, Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân hóa thân trong hình tượng Bác Hồ có buổi gặp gỡ, biểu diễn trước đông đảo giáo viên và học sinh

  • Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân vào vai Bác Hồ biểu diễn tại Bến Tre

    Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân vào vai Bác Hồ biểu diễn tại Bến Tre

    17-04-2018 07:24

    Chiều 16-4-2018, Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân hóa thân trong hình tượng Bác Hồ đã có buổi gặp gỡ, biểu diễn trước các đại biểu là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thành phố cùng đông đảo học viên Trường Chính trị tỉnh. Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đến dự.

  • Thân thương cải lương

    Thân thương cải lương

    16-03-2018 08:05

    Thuộc thế hệ 7X nên tuổi thơ tôi ngoài lời hát má ru đầu nôi còn là những tối say mê ngồi trước màn hình tivi trắng đen coi cải lương hay “đại tiệc” là những lúc đoàn cải lương về xã lưu diễn. Mới đây, có dịp đứng phía sau bức màn nhung của Đoàn Cải lương Bến Tre, trong tôi bỗng dâng lên bao niềm xúc cảm.

  • Hội thi đá chim cảnh nghệ thuật TP. Bến Tre

    Hội thi đá chim cảnh nghệ thuật TP. Bến Tre

    18-02-2018 12:16

    Hội thi đá chim cảnh nghệ thuật TP. Bến Tre vừa diễn ra tại Không gian dừa (xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre) thu hút 19 nghệ nhân tham gia, với số lượng 23 con chim chích chòe than. 

  • Rộn ràng Liên hoan Múa lân thiếu nhi

    Rộn ràng Liên hoan Múa lân thiếu nhi

    16-02-2018 06:21

    Nhà Thiếu nhi Bến Tre vừa tổ chức Liên hoan Múa lân thiếu nhi năm 2018. Đây là một trong những hoạt động vui nhộn, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia vào dịp Tết cổ truyền hàng năm.