Hoa hậu Trái đất năm 2018 Nguyễn Phương Khánh truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường

12/12/2018 - 14:19

Hoa hậu Phương Khánh gặp gỡ các cựu Hoa hậu Trái đất 2016, 2017. Ảnh: A. Nguyệt

Hoa hậu Phương Khánh gặp gỡ các cựu Hoa hậu Trái đất năm 2016, 2017. Ảnh: A. Nguyệt

Chia sẻ trong buổi tiệc cảm ơn thân mật được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào tối 11-12-2018, Hoa hậu Trái đất năm 2018 Nguyễn Phương Khánh cho biết, bản thân cô sẽ truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến mọi người bằng chính hành động thiết thực nhất của mình.

Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ - đơn vị tài trợ, một số thành viên trong Ban Tổ chức Miss Earth, các nhà thiết kế và phóng viên của nhiều đơn vị truyền thông trong nước tham dự

“Ý nghĩa của cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) là hướng đến truyền thông bảo vệ môi trường. Không chỉ dừng lại ở việc tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường của cuộc thi, em sẽ truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường bằng chính hành động trong cuộc sống hằng ngày của mình. Cụ thể, ngay trong bữa tiệc chiêu đãi, em đã để mọi người sử dụng ống hút bằng tre là vật liệu thân thiện với môi trường thay cho ống hút bằng nhựa. Từ những điều nhỏ nhặt đó sẽ góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh hơn” - Khánh nói.

Hoa hậu Phương Khánh tại buổi tiệc cảm ơn. Ảnh: A. Nguyệt

Hoa hậu Phương Khánh tại buổi tiệc cảm ơn. Ảnh: A. Nguyệt

Cô cho biết, thời gian tới, cô sẽ phối hợp với các đơn vị, tổ chức tiếp tục có những hoạt động nhân ái hướng đến người nghèo ở quê nhà Bến Tre cùng với các hoạt động truyền thông bảo vệ môi trường trong và ngoài nước.

Tham dự tại buổi tiệc còn có cựu hoa hậu trái đất 2017 Karen Ibasco, cô đã bày tỏ nhiều tình cảm thân ái và đánh giá sắc đẹp, tri thức, tài năng của tân hoa hậu Nguyễn Phương Khánh tại cuộc thi.

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh tặng oa cảm ơn cho những người đồng hành, hỗ trợ. Ảnh: A. Nguyệt

Hoa hậu Trái đất năm 2018 Phương Khánh tặng hoa cảm ơn cho những người đồng hành, hỗ trợ. Ảnh: A. Nguyệt

Hoa hậu Phương Khánh tổ chức buổi tiệc thân mật để cảm ơn những người đã hỗ trợ cô trong thời gian dự thi. Đồng thời, cô tâm tình, chia sẻ đôi điều về cuộc sống sau khi đăng quang.

 Được biết, cô sẽ trở lại Singapore hoàn tất việc học. Sau đó, cô sẽ tham gia các hoạt động thực hiện sứ mệnh của tân Hoa hậu Trái đất.

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN