Sôi nổi Hội diễn Nghệ thuật quần chúng ngành Ngân hàng

24/06/2015 - 07:18
Tiết mục hát múa đoạt giải cao được công diễn.

“Ngân hàng Bến Tre - 40 năm đi cùng quê hương Đồng Khởi” là chủ đề của hội diễn Nghệ thuật quần chúng ngành Ngân hàng, diễn ra sôi nổi trong 3 đêm (từ 19 đến 21-6-2015). Ông Cao Văn Trọng - Chủ tịch UBND tỉnh, bà Trần Thị Kiều Tôn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến dự. Hội diễn thu hút hơn 200 diễn viên thuộc 15 đơn vị ngân hàng và 3 Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia.

Các đơn vị đã biểu diễn tiết mục, với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, sự phát triển của ngành Ngân hàng. Kết quả, đơn vị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương - Chi nhánh Bến Tre đạt giải Nhất toàn đoàn, đồng giải Nhì là Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Ba và Khuyến khích cho các tập thể và cá nhân.

Phát biểu tại hội diễn, ông Trần Văn Đức - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bến Tre, Trưởng Ban tổ chức cho biết: Hội diễn lần này có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Đây là một trong các sân chơi truyền thống của ngành Ngân hàng Bến Tre, được tổ chức 2 năm/lần. Qua đó, tạo cơ hội để cán bộ nhân viên và người lao động trong ngành giao lưu học hỏi, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết, cùng thi đua yêu ngành, yêu nước. Hội diễn nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập ngành Ngân hàng Bến Tre.

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN