Thí sinh Đoàn Thị Ngọc Như đoạt danh hiệu Hoa khôi

05/12/2016 - 07:26

Từ trái qua: Á khôi 2 Dương Ngọc Xuân An, Hoa khôi Đoàn Thị Ngọc Như, Á khôi 1 Nguyễn Thị Mỹ Duyên. Ảnh: A.Nguyệt

Qua hơn 1 tháng diễn ra với các vòng loại, đêm 3-12-2016 tại Sân vận động tỉnh, cuộc thi Người đẹp xứ Dừa 2016 đã bước vào đêm chung kết xếp hạng. Đến dự có ông Cao Văn Trọng - Chủ tịch UBND tỉnh, bà Đỗ Thị Thu Thảo - Phó chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Hữu Phước - Phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Huỳnh Văn Hùng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đông đảo đại biểu và khán giả đến xem, cổ vũ.

Ông Nguyễn Hữu Phước - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi cho biết: Cuộc thi Người đẹp xứ Dừa được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993 và năm 2016 là lần tổ chức thứ 11, tuy có lúc tên gọi, phương thức tổ chức khác nhau nhưng mục đích, ý nghĩa và tiêu chí cuộc thi vẫn không thay đổi. Đó là tìm ra những cô gái Bến Tre có vẻ đẹp hài hòa về hình thể, giàu trí tuệ và kiến thức, thái độ ứng xử văn minh, linh hoạt. Đồng thời, thông qua cuộc thi, nét đẹp văn hóa, du lịch của Bến Tre được quảng bá rộng rãi hơn đến bạn bè trong và ngoài nước. Đối với cuộc thi lần này, Ban chỉ đạo đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, sự sáng tạo, năng động và tổ chức chặt chẽ của Ban tổ chức cuộc thi cùng sự phối hợp đồng bộ, trách nhiệm của các ngành, các đơn vị liên quan.

Kết quả, thí sinh Đoàn Thị Ngọc Như (số báo danh 108, Mỏ Cày Bắc) đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi, Á khôi 1: Nguyễn Thị Mỹ Duyên  (047, Ba Tri), Á khôi 2: Dương Ngọc Xuân An (138, TP. Bến Tre). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ: Người đẹp áo dài, Người đẹp hình thể, Người đẹp ảnh, Người đẹp nhân ái, Người đẹp du lịch, Người đẹp có gương mặt khả ái và Người đẹp có làn da đẹp nhất.

Được biết, đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức theo phương thức xã hội hóa hoàn toàn.

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN