Đại hội Câu lạc bộ Nhiếp ảnh huyện Giồng Trôm nhiệm kỳ 2018 - 2020

01/11/2018 - 13:22

Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt. Ảnh: Minh Mừng

Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt. Ảnh: Minh Mừng

Chiều 31-10, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện, Câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh huyện Giồng Trôm tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2020. Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Trung đến dự.

CLB nhiếp ảnh huyện Giồng Trôm được thành lập từ năm 2014, hiên nay thu hút 30 hội viên tham gia sinh hoạt.

Từ năm 2014 đến nay, CLB đã tổ chức 3 cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật - thời sự, có hơn 300 tác phẩm của hội viên CLB dự thi. Nhiều tác giả nhiếp ảnh triển vọng đạt giải thưởng trong và ngoài huyện như: Tuấn Kiệt, Minh Thành, Nguyễn Phong, Thành Thiện, Hữu Phước, Trí Nhân,…Các tác phẩm của CLB ngoài phản ánh các sự kiện, hoạt động của huyện còn phục vụ cho triển lãm các sự kiện quan trọng của huyện và triểm lãm nhân dịp mừng Đảng - mừng Xuân qua từng năm.

 Bên cạnh hoạt động chuyên môn, Ban chủ nhiệm CLB cũng thường xuyên thăm hỏi, động viên lúc hội viên gặp khó khăn; tổ chức các chuyến đi thực tế sáng tác ảnh tại các đia phương trong huyện và các tỉnh lân cận.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành CLB nhiếp ảnh mới gồm 6 thành viên, ông Đặng Hoàng Minh đắc cử chức Chủ nhiệm CLB nhiếp ảnh huyện Giồng Trôm nhiệm kỳ 2018 - 2020.

Phát biểu tại đại hội, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Trung mong muốn trong nhiệm kỳ mới, CLB sẽ có những sự chuyển biến mạnh mẽ để mở rộng, thu hút thêm nhiều thành viên có niềm đam mê với nhiếp ảnh, nâng cao tay nghề hội viên. Đồng thời, CLB nhiếp ảnh huyện chuẩn bị các tác phẩm xây dựng ký sự ảnh của huyện Giồng Trôm xưa và nay phục vụ cho Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Minh Mừng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN