Ba Tri có 64 cụ tròn 95 và 18 cụ ngoài 100 tuổi

30/09/2019 - 19:02

BDK.VN - Sáng 30-9-2019, lãnh đạo Huyện ủy Ba Tri do Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Bùi Thành Dương làm trưởng đoàn đã đến thăm, mừng thọ, tặng quà cho các cụ vừa tròn 95 và 100 tuổi trên địa bàn xã An Ngãi Tây.

Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Ba Tri Bùi Thành Dương trao Bằng mừng thọ, tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Xuyên tròn 95 tuổi.

Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Ba Tri Bùi Thành Dương trao bằng mừng thọ, tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Xuyên tròn 95 tuổi.

Đoàn đến thăm, mừng thọ các cụ, gồm: cụ Trương Văn Chỉnh, Nguyễn Thị Mẫn, Nguyễn Thị Xuyên, Phạm Thị Tư.

Tại mỗi nơi đến, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Bùi Thành Dương đã thăm hỏi sức khỏe và điều kiện sinh hoạt, đời sống các cụ. Đồng thời, chúc các cụ sống trường thọ, sống khỏe. Mong con cháu trong gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo. Qua đó, giúp các cụ được sống lâu, sống vui, sống khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng, giáo dục con cháu về truyền thống tốt đẹp của gia đình, dân tộc; sống lao động, công hiến xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, đoàn cũng đã trao bằng mừng thọ của Hội Người cao tuổi Việt Nam và gửi tặng mỗi cụ tròn 95 tuổi phần quà trị giá 500 ngàn đồng; cụ tròn 100 tuổi phần quà trị giá 700 ngàn đồng.

Được biết, huyện Ba Tri hiện có trên 23 ngàn người cao tuổi. Đời sống vật chất, tinh thần của hầu hết người cao tuổi được đảm bảo.

Nhân kỷ niệm 28 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi năm nay, toàn huyện có 64 cụ tròn 95 tuổi và 18 cụ ngoài 100 tuổi được lãnh đạo tỉnh, huyện tổ chức thăm và mừng thọ.

Ngoài ra, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đều tổ chức đoàn đến chúc thọ, tặng quà cho các cụ tròn 90, 85, 75, 70 70 tuổi. 

Tin, ảnh: Trà Dũng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN