Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo thăm, chúc Tết các tổ chức xã hội

15/01/2019 - 20:02

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo tặng quà Tết cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin - Bảo vệ quyền lợi trẻ em tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Ảnh: Thanh Đồng

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo tặng quà Tết cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin - Bảo vệ quyền lợi trẻ em tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Ảnh: Thanh Đồng

Ngày 15-1-2019, đoàn công tác của Tỉnh ủy và UBND tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo làm trưởng đoàn, cùng đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành đã đến thăm, chúc Tết các tổ chức xã hội của tỉnh gồm: Hội Chữ thập đỏ, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin - Bảo vệ quyền lợi trẻ em, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi, Hội Người mù tỉnh.

Năm qua, các hội cấp cơ sở đã có sự chủ động, vươn lên mạnh mẽ trong hoạt động hội và vận động mạnh thường quân hỗ trợ thực hiện các chương trình an sinh xã hội một cách hiệu quả. Chuẩn bị Tết Kỷ Hợi 2019, các hội cũng đã vận động được trên 13 ngàn phần quà Tết cho các đối tượng hội viên, người nghèo, gia đình chính sách, các hoàn cảnh khó khăn.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo đã hoan nghênh và ghi nhận kết quả hoạt động của các hội trong năm qua, với nhiều cố gắng trong hoàn cảnh khó khăn về kinh phí, đã đạt những kết quả rất tích cực trong vận động thực hiện các chương trình an sinh xã hội.

Bí thư Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc mừng năm mới các hội; đồng thời, gửi tặng quà Tết của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. “Những tổ chức xã hội là những nơi cần được quan tâm trước hết. Đây là những nơi đã giúp cho nhiều người vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Sự hỗ trợ của các hội là “cần câu” giúp cho người nghèo, gia đình chính sách, những hoàn cảnh khó khăn vượt qua nghịch cảnh trong cuộc sống. Sức mạnh nhân đạo là một trong những sức mạnh lớn củng cố và phát triển năng lượng của dân tộc”, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh.

T. Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN