Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo thăm, chúc Tết Câu lạc bộ Hưu trí, Hội Khoa học kỹ thuật cầu đường tỉnh

28/01/2019 - 20:38

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo đến thăm, chúc Tết Hội Khoa học kỹ thuật cầu đường tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo đến thăm, chúc Tết Hội Khoa học kỹ thuật cầu đường tỉnh.

Ngày 28-1-2019, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Tết cho Câu lạc bộ Hưu trí và Hội Khoa học kỹ thuật cầu đường tỉnh.

Cùng tham dự với đoàn có đại diện một số sở, ban, ngành và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo đã đánh giá cao hoạt động của Câu lạc bộ Hưu trí, nhất là trong gìn giữ đoàn kết thống nhất trong ban chủ nhiệm, quy tụ được các cán bộ hưu trí tham gia sinh hoạt thường xuyên, có nhiều ý kiến đóng góp quý giá cho cấp ủy các cấp trong công tác điều hành, lãnh đạo tại địa phương. Đồng chí đã gửi lời thăm sức khỏe, chúc Tết đến các cán bộ hưu trí, chúc các cán bộ hưu trí sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Đến thăm Hội Khoa học kỹ thuật cầu đường tỉnh dịp đầu Xuân, Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, công sức của Hội trong hỗ trợ vận động, tài trợ thi công các công trình cầu lộ nông thôn, phục vụ đi lại của nhân dân. Sự đóng góp lớn của hội góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo gửi lời chúc hội trong năm mới tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm, uy tín trong vận động các nhà tài trợ, cùng đảng bộ, chính quyền các cấp chăm lo cho phát triển kinh tế hạ tầng của quê hương.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích