Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo thăm gia đình chính sách

12/07/2018 - 18:23

BDK - Ngày 12-7-2018, đoàn công tác của tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo làm trưởng đoàn đã đến thăm gia đình chính sách nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2018) tại huyện Châu Thành.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo (thứ 3, từ trái sang) thăm và tặng quà cho hộ gia đình chính sách khó khăn ở xã An Hiệp, huyện Châu Thành. Ảnh: Thạch Thảo

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo (thứ 3, từ trái sang) thăm và tặng quà cho hộ gia đình chính sách khó khăn ở xã An Hiệp, huyện Châu Thành. Ảnh: Thạch Thảo

Cùng đi với đoàn có ông Trương Minh Nhựt - Bí thư Huyện ủy Châu Thành. Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 10 hộ gia đình chính sách khó khăn ở hai xã Phú Túc và An Hiệp (1 triệu đồng/suất, gồm 1 phần quà 500 ngàn đồng và tiền mặt 500 ngàn đồng).

Bí thư Tỉnh ủy đã đến hộ gia đình của bà Đỗ Thị Chắc (mẹ liệt sĩ), ông Lê Văn Thuần (cha liệt sĩ), bà Huỳnh Thị Liên (vợ liệt sĩ) và 7 thương binh từ hạng 2/4 đến 4/4 đang gặp khó khăn. Tại mỗi nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của các gia đình chính sách. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp của các liệt sĩ, thương binh vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, độc lập cho dân tộc. Đồng thời động viên các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực, khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ, tỉnh sẽ tổ chức 19 đoàn đi thăm và tặng quà cho 190 hộ gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thạch Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN