Bình Đại tiếp nhận 100 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19 từ ca sĩ Jack

28/03/2020 - 20:15

BDK.VN - Ngày 28-3-2020, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, đại diện ca sĩ - nhạc sĩ Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn), người con của tỉnh, đã trao 100 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho huyện Bình Đại. Thay mặt cho ca sĩ Jack, mẹ của ca sĩ đã chuyển lời chúc địa phương quyết tâm vượt qua bệnh tật.

Đại diện của ca sĩ Jack trao bảng tượng trưng hỗ trợ cho đại diện Ủy ban MTTQ huyện Bình Đại. Ảnh: Thanh Đồng

Đại diện của ca sĩ Jack trao bảng tượng trưng hỗ trợ cho đại diện Ủy ban MTTQ huyện Bình Đại. Ảnh: Thanh Đồng

Để góp phần chung tay chống dịch, hỗ trợ cho lực lượng cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và người dân tại khu cách ly ấp Thừa Lợi, xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, Công đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh và các mạnh thường quân là cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (TP. Bến Tre) đã trao tặng cho địa phương một số nhu yếu phẩm cần thiết. Câu lạc bộ Trí thức trẻ tỉnh Bến Tre tiếp tục trao 20 lít dung dịch rửa tay sát khuẩn và 40 tờ thông tin tuyên truyền để địa phương triển khai bố trí tại các chợ trên địa bàn.

Ngoài huyện Bình Đại, phía ca sĩ - nhạc sĩ Jack cũng hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh cho các xã Ngãi Đăng, An Định (huyện Mỏ Cày Nam) và Sơn Định (huyện Chợ Lách).

Ghi nhận tấm lòng của ca sĩ Jack và các mạnh thường quân đối với quê hương, Chủ tịch UBND huyện Bình Đại Nguyễn Văn Dũng đã thay mặt lãnh đạo huyện, trao thư cảm ơn cho đại diện của ca sĩ và Trung tâm Văn hóa tỉnh, đồng thời cho biết sẽ tiếp nhận và chuyển giao, sử dụng nhu yếu phẩm, kinh phí hỗ trợ của mạnh thường quân đúng mục đích.

Thanh Đồng

* Sáng 28-3-2020, tại cảng Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn do Trung tá Đoàn Văn Uẩn - Phó chủ nhiệm Chính trị Tổng công ty làm trưởng đoàn phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình cấp nước ngọt, tặng khẩu trang và tuyên truyền cách phòng chống dịch Covid-19 cho nhân dân xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tặng khẩu trang và tờ rơi hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Công Hoan

Đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tặng khẩu trang và tờ rơi hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Công Hoan

Chuyến tàu thứ tư của Hải đoàn 129, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn chở 300m3 (300 ngàn lít) đến xã Giao Long, huyện Châu Thành để cung cấp nước cho gần năm trăm hộ dân địa phương. 

Ngoài chương trình cấp nước cho nhân dân, Tổng công ty đã phát miễn phí 2.500 khẩu trang kháng khuẩn, 500 tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 và tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh của tàu 937 cho nhân dân đến nhận nước ngọt.

Công Hoan

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích