Bưu điện Bến Tre tổ chức hội thảo “sống vui sống khỏe"

23/02/2019 - 17:32

Ngày 23-2-2019, Bưu điện (BĐ) tỉnh Bến Tre, (Tổng Công ty BĐVN) và BHNT Dai-ichi VN (Dai-ichi Life) phối hợp tổ chức Hội thảo “Sống vui, Sống khỏe cùng Dai-ichi Life và BĐVN” nhân dịp giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện” và “Lộc Trường Thọ Bưu Điện”. Ths. BS Lê Đình Phương - Trưởng khoa Nội Tổng quát, Y học Gia Đình, Bệnh viện FV, TP. Hồ Chí Minh phổ biến kiến thức về “Bệnh tiểu đường, các nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo và cách phòng bệnh” cùng bí quyết để sống vui, sống khỏe cho hơn 100 người tham gia.

Từ tháng 9-2018 đến nay, Dai-ichi Life và Tổng Công ty BĐVN phối hợp tổ chức hội thảo tại 22 tỉnh, thành phố như: Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Ninh Bình, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Điện Biên, Hải Phòng, Bình Định, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Long An, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bến Tre... với sự tham gia của hơn 2.400 người và sẽ được tiếp tục nhân rộng trên toàn quốc.

Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện là sản phẩm BHNT được thiết kế riêng cho khách hàng của Tổng Công ty BĐVN, nhằm bảo vệ toàn diện và hỗ trợ đóng 200% phí trước các rủi ro như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho người được bảo hiểm. Sản phẩm đảm bảo linh hoạt tối đa trong đóng phí, rút hoặc vay, theo khả năng tài chính, vừa mang đến sự an tâm, vừa san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro. Khách hàng chỉ cần trả lời bốn câu hỏi về sức khoẻ, nghề nghiệp để tham gia.

Còn Lộc Trường Thọ Bưu Điện của Dai-ichi Life có những ưu việt như: bảo vệ toàn diện cho khách hàng trước các rủi ro tử vong/ thương tật đến 99 tuổi, thời gian đóng phí chỉ 10 năm; quyền lợi sẽ tăng thêm nếu rủi ro là do tai nạn. Khách hàng nhận lại toàn bộ phí khi đáo hạn.

Theo TGĐ Dai-ichi Life VN Trần Đình Quân, hợp tác độc quyền, dài hạn với Tổng Công ty BĐVN là trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty để mọi người được tiếp cận với các sản phẩm BHNT tiên tiến, nhất là tại nông thôn và vùng sâu vùng xa. Sản phẩm “Lộc Hưng Thịnh BĐ” và “Lộc trường thọ BĐ” thể hiện mong muốn mang đến an tâm tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. 

Hướng đến cột mốc 3 triệu khách hàng, thông điệp của 2019 mà Dai-ichi Life VN chọn là năm “Kết nối yêu thương” thông qua các chương trình và hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt thay cho lời tri ân đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN