Công ty cổ phần Tập đoàn Karofi tặng trạm nước tinh khiết tại xã Phước Hiệp

08/04/2020 - 19:26

BDK.VN - Ngày 8-4-2020, Công ty cổ phần Tập đoàn Karofi tặng trạm nước tinh khiết tại xã Phước Hiệp, huyện Mỏ Cày Nam. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần ngọc Tam đến dự.

Phó bí thư Tỉnh ủy trần Ngọc Tam trao Thư cám ơn nhà tài trợ.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam trao thư cám ơn nhà tài trợ.

Theo lãnh đạo Công ty, Dự án tận tâm vì tương lai Việt của Tập đoàn Karofi Việt Nam với mục tiêu trợ giúp những người dân yếu thế trong xã hội, mang lại nguồn nước tinh khiết. Trong mùa hạn mặn năm nay, dự án đã tặng 4 trạm lọc nước lợ và 1 trạm lọc nước mặn cho các địa phương. Trong đó, 1 trạm ở Phước Hiệp, huyện Mỏ Cày Nam, công suất 1.000 đến 2.000 lít/giờ với tổng vốn tài trợ 350 triệu đồng. Đồng hành cùng chương trình này còn có MC Quyền Linh.

Ngoài ra, công ty còn triển khai những chuyến xe mang tên “Vì miền Tây thân yêu” lọc trực tiếp nước nhiễm mặn thành nước tinh khiết phát miễn phí cho bà con với tổng kinh phí tài trợ 2,3 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi bàn giao, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam cho rằng: Thời gian qua tình hình xâm nhập mặn bao phủ hầu hết địa bàn tỉnh Bến Tre với mức độ mặn khá nghiêm trọng, làm ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất và đời sống người dân. Đặc biệt là đối với các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo. Chia sẻ với Bến Tre, Tập đoàn Karofi đã hỗ trợ máy lọc nước sạch để cung cấp trực tiếp đến người dân là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tình cảm, góp phần cùng địa phương khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống người dân. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của công ty đối với Bến Tre.

                                                                                Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN