Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm gia đình chính sách tại Thạnh Phú

23/07/2018 - 14:02

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Dương Tuấn trao tặng quà cho gia đình chính sách. Ảnh: Lê Chẳn

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Dương Tuấn trao tặng quà cho gia đình chính sách. Ảnh: Lê Chẳn

Ngày 23-7-2018, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Dương Tuấn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 10 gia đình chính sách gồm: ông Võ Văn Thắng, Phạm Văn My; bà Thái Thị Chu, Nguyễn Thị Ảnh và Nguyễn Thị Thương, ở xã An Qui; bà Võ Thị Bảnh, Huỳnh Thị Côi, Phạm Thị Chuộng, Võ Thị Ba và ông Nguyễn Văn Rằng, ở xã An Điền, huyện Thạnh Phú. Cùng đi còn có lãnh đạo Huyện ủy, UBND và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Dương Tuấn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và ghi nhận những cống hiến, đóng góp, hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh, các thương - bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vươn lên trong cuộc sống và gương mẫu thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư", xây dựng nông thôn mới.

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Dương Tuấn đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà và tiền, trị giá 1 triệu đồng.

Lê Chẳn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN