MobiFone Bến Tre với chương trình “Đánh thức khát vọng”

25/10/2018 - 13:50

Giám đốc MobiFone Bến Tre Nguyễn Huy Cường trao học bổng cho các em học sinh Trường THPT Lê Hoài Đôn. Ảnh: Nguyễn Lâm

Giám đốc MobiFone Bến Tre Nguyễn Huy Cường trao học bổng cho các em học sinh Trường THPT Lê Hoài Đôn. Ảnh: Nguyễn Lâm

Chương trình “Đánh thức khát vọng” đợt 2 năm 2018 vừa được MobiFone Bến Tre tổ chức tại Trường THPT Lê Hoài Đôn, huyện Thạnh Phú, với sự tham gia của trên 1.400 em học sinh 2 trường: THPT Lê Hoài Đôn và THCS Thạnh Phú (lớp 8, 9).

Đây là sự kiện lớn, thường niên của MobiFone phủ khắp 12 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Tính tới thời điểm này, có trên 120 điểm trường của 12 tỉnh, thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long tham gia chương trình, nhằm tạo ra một sân chơi tri thức bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu học hỏi, tích lũy thêm tri thức, kỹ năng mềm từ những người nổi tiếng và thành đạt.

Tại Bến Tre, chương trình lần này đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khoảng hơn 1.400 em học sinh. Trong phần gặp gỡ với khách mời đặc biệt, diễn giả Nguyễn Sơn Lâm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đào tạo Tỏa Sáng đã truyền động lực, chia sẻ bí quyết vượt qua nghịch cảnh, giúp các em khai thác và phát huy tiềm năng, tự tin vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình còn có sự góp mặt của nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương chia sẻ hành trình vượt lên số phận và đến với niềm đam mê âm nhạc.

Đại diện MobiFone Bến Tre đã trao 5 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất cho 5 học sinh Trường THPT Lê Hoài Đôn vượt khó học tốt và 500 quyển tập cho Trường THCS thị trấn Thạnh Phú. Đồng thời, MobiFone tặng một bộ sách hạt giống tâm hồn cho đại diện 2 nhà trường.

Giám đốc MobiFone Bến Tre Nguyễn Huy Cường cho biết: “Từ đầu năm 2018 đến nay, MobiFone Bến Tre phối hợp với ngành giáo dục tỉnh trao trên 140 triệu đồng tiền học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu học và khoảng 23.000 quyển tập nhằm tiếp sức đến trường cho những hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, chương trình “Đánh thức khát vọng” được tổ chức luân phiên trên 12 tỉnh, thành, khu vực. Ở mỗi nơi đến, chương trình đều mang đến cơ hội cho các em học sinh, sinh viên được gặp gỡ, giao lưu với những người thành đạt, những tấm gương điển hình vượt khó trong cuộc sống. Vào ngày 26-10-2018, chương trình được tiếp tục tại Trường THPT Trần Văn Ơn, huyện Châu Thành”.

Nguyễn Lâm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN