Mùa Xuân yêu thương cho trẻ em Làng SOS

31/01/2019 - 19:11

Các nhà hảo tâm trao quà Tết cho trẻ em Làng SOS Bến Tre.

Các nhà hảo tâm trao quà Tết cho trẻ em Làng SOS Bến Tre.

Sáng 31-1-2019, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin - Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và các nhà hảo tâm đã đến trao quà Tết cho 125 trẻ em Làng Trẻ em SOS Bến Tre. Các phần quà gồm: bánh, sữa và mì tôm. Tổng trị giá 15 triệu đồng.

Ngoài ra, các nhà hảo tâm còn gửi tặng thịt heo và trứng vịt để các nhà thành viên trong gia đình nấu bữa cơm ngày Tết cho các em.

Làng Trẻ em SOS Bến Tre đã nuôi dạy 300 trẻ em cơ nhỡ, trên 150 em trưởng thành, học tập đạt kết quả tốt, thành đạt và có gia đình riêng. Hiện tại làng đang nuôi dạy 125 em từ 18 tháng tuổi đến 18 tuổi.

Giám đốc Làng Trẻ em SOS Bến Tre Huỳnh Công Bình cảm ơn tình cảm quý báu của nhà hảo tâm đã trao tặng các phần quà, góp phần chăm lo cho các em, động viên các em phấn đấu học tập.

Đây là những phần quà trong tổng số 10 ngàn phần quà do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin - Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân chăm lo Tết cho các đối tượng nạn nhân chất độc hóa học, gia đình khó khăn và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích