Thăm chiến sĩ tình nguyện tại mặt trận Thạnh Phú

24/07/2018 - 18:55

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho sinh viên ở An Qui. Ảnh: Văn Minh

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho sinh viên ở An Qui. Ảnh: Văn Minh

Ngày 24-7-2018, ông Cao Minh Đức - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, kiêm Chánh Văn phòng điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới tỉnh; ông  Nguyễn Ngọc Tân - Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Thạnh Phú năm 2018 đã đến thăm các chiến sĩ đang tham gia chiến dịch tại 4 xã An Qui, Hòa Lợi, Thới Thạnh và Phú Khánh.

Tại mỗi xã, ông Cao Minh Đức, ông Nguyễn Ngọc Tân đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe các chiến sĩ. Đồng thời, biểu dương tinh thần tình nguyện của các bạn với nhiều đóng góp thiết thực cho các địa phương. Mong rằng, thời gian còn lại của chiến dịch, các chiến sĩ sẽ hoàn thành xuất sắc các công việc đã đề ra; thông qua chiến sĩ, địa phương mong muốn gắn kết với các trường nhiều hơn trong thời gian tới. Đồng thời, yêu cầu lãnh đạo và Xã đoàn các xã tạo mọi điều kiện để chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Dịp này, Ban chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh, huyện tặng quà cho các chiến sĩ.

 Được biết, tại xã An Qui có 23 sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và Học viện Hàng không Việt Nam tham gia chiến dịch từ ngày 14-7 đến 5-8-2018; Hòa Lợi có 30 sinh viên Trường Đại học Cửu Long tham gia từ ngày 14 đến 28-7-2018; Phú Khánh có 22 sinh viên của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng tham gia từ ngày 15-7 đến ngày 5-8-2018 và Thới Thạnh có 11 sinh viên của Trường Đại học Giao thông Vận tải tham gia từ ngày 16-7 đến 5-8-2018.

Thời gian qua, chiến sĩ đã phối hợp với các xã An Qui, Hòa Lợi, Thới Thạnh và Phú Khánh thực hiện nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như: đền ơn đáp nghĩa, xây dựng lộ giao thông, bảo vệ môi trường, xây dựng nhà tình nghĩa...

                                                                              Văn Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN